Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Ngay cả người vô thần cũng thích những nữ tu nhạc Rock này

Ngay cả người vô thần cũng thích những nữ tu nhạc Rock này


"Confía en Dios" (Hãy cậy trông nơi Chúa)

Khi bạn thấy tương lai không chắc chắn,
Và nỗi sợ hãi làm xói mòn sự tự tin,
Hãy nhớ rằng Thiên Chúa luôn hiện diện
Rằng không điều gì ngoài sự quan phòng của Người.

Toàn vũ trụ trong tay của Người,
Không việc gì xảy ra ngoài dự định của Người,
Người vẫn để những sự đau đớn
để trui rèn những ai yêu mến.

Xua tan nỗi sợ hãi,
Những kỳ công vĩ đại Thiên Chúa đã làm,
Người đã chiến thắng cái chế, và đã sống lại.

Xua tan nỗi sợ hãi, hãy hướng mắt lên
Đấng Bảo trợ của bạn không bao giờ ngủ,
Bạn hãy vững bước.

Những trái tim chai đá nhất
Người đã biến thành dịu dàng,
Những tội nhân
Người đã biến thành can đảm, Các vị tử đạo và các thánh.

Ơn sủng của Người luôn hiển hiện,
Cả bạn nữa cũng có thể nên thánh,
Luôn vững tin nơi Thiên Chúa nhân lành,
Luôn phó thác mọi sự trong tay Người.

Xua tan nỗi sợ hãi,
Những kỳ công vĩ đại Thiên Chúa đã làm,
Người đã chiến thắng cái chế, và đã sống lại.

Xua tan nỗi sợ hãi, hãy hướng mắt lên
Đấng Bảo trợ của bạn không bao giờ ngủ,
Bạn hãy vững bước.

Khi bạn hoang mang,
Và những cơn phong ba nổi lên
Hãy hướng mắt lên trời
Hãy kêu cầu trong đức tin, Thiên Chúa luôn lắng nghe.

Bạn sẽ có được bình an
Vì Thiên Chúa luôn đồng hành cùng bạn
Quyền năng Người không bao giờ do dự,
Đấng toàn năng luôn đứng trước mọi trận chiến.

Xua tan nỗi sợ hãi,
Những kỳ công vĩ đại Thiên Chúa đã làm,
Người đã chiến thắng cái chế, và đã sống lại.

Xua tan nỗi sợ hãi, hãy hướng mắt lên
Đấng Bảo trợ của bạn không bao giờ ngủ,
Bạn hãy vững bước.

Xua tan nỗi sợ hãi,
Những kỳ công vĩ đại Thiên Chúa đã làm,
Người đã chiến thắng cái chế, và đã sống lại.

Xua tan nỗi sợ hãi, hãy hướng mắt lên
Đấng Bảo trợ của bạn không bao giờ ngủ,
Bạn hãy vững bước.

Đấng Bảo trợ của bạn không bao giờ ngủ,
Bạn hãy vững bước.

(Lời bài hát được phỏng dịch theo bản tiếng Anh - người dịch TK)
(Nếu quý vị muốn xem chế độ HD xin vào mục Video)


Từ những tội nhân trọng tội nhất Người đã biến thành những con người can đảm, thành thánh, và tử đạo.
Những bình luận trên YouTube nói:
“Tôi là một người vô thần, nhưng tôi khâm phục tài năng của họ.”
“Tôi là một người Công giáo, nhưng tôi không chú ý nhiều đến tôn giáo của mình. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng bài hát này thật tuyệt vời!”
“Tôi không tin Thiên Chúa, nhưng tôi yêu bài hát này.”
“Tôi không phải người Công giáo, nhưng tôi thích những ca khúc của họ. Vinh danh Thiên Chúa.”
Những nữ tu nhạc rock này là một phần của cộng đoàn dòng tu mới ở Lima, Peru, dòng Những Tôi tớ Phục vụ Chương trình của Thiên Chúa. Các chị theo gương Mẹ Maria khi mẹ đi thăm và phục vụ người chị họ là Elizabeth. “Bắt chước Mẹ, con đường của chúng tôi là phục vụ và rao giảng Tin mừng.”
Vậy thì còn chỗ đâu cho ban nhạc rock? “Ngay từ đầu,” các chị nói, “âm nhạc là một phần nền tảng của sứ vụ rao giảng Tin mừng. Qua những ca khúc của chúng tôi, chúng tôi tìm cách để kéo những sự trải nghiệm của con người lại gần hơn và đưa ra những câu trả lời cho họ dưới ánh sáng của đức tin.” Và rõ ràng như những bình luận ở trên thì các chị đang làm tốt bổn phận của mình.
Những nữ tu ca sĩ đi khắp Châu Mỹ trình diễn tại các nhà dưỡng lão, các hội nghị, và các sự kiện khác. Để hiểu thêm về cộng đoàn của các chị hiện đang có trụ sở ở Nam Mỹ, Châu Á, Châu Phi, và Châu Âu, ghé thăm website của cộng đoàn các chị.
Libby Reichert
siervas gallery 2

siervas gallery 3

siervas gallery 4

siervas gallery

siervas gallery(2)Siervas
Tên cộng đoàn: Siervas

Thành phố: Lima, Peru
Vài chi tiết: Cộng đoàn Siervas hiện có 11 nữ tu từ Argentina, Trung quốc, Philippines, Chile, Venezuela, Ecuador, Peru, và Nhật. Các chị gia nhập cộng đoàn theo tiếng gọi của Chúa để phục vụ tha nhân, đặc biệt những ai đang đau khổ, những người yếu đuối, người  đau bệnh, người nghèo và những người thiếu thốn.


[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 22/05/2016]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét