Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Lần đầu tiên sẽ có thi ca nhạc và hội họa tại Ngày Giới trẻ Thế giới ở Panama

Lần đầu tiên sẽ có thi ca nhạc và hội họa tại Ngày Giới trẻ Thế giới ở Panama

Lần đầu tiên sẽ có thi ca nhạc và hội họa tại Ngày Giới trẻ Thế giới ở Panama
Fundación Ramón Pané
Gran concurso de pintura "Xto Painting"
02 tháng Một, 2019

Ngày Giới trẻ Thế giới sắp tới, sẽ diễn ra từ 22-27 tháng Một, có một vài sự ngạc nhiên cho những người tham dự.

Ramón Pané Foundation, cùng cộng tác với các nhà tổ chức Ngày Giới trẻ Thế giới, đang chuẩn bị một công viên giải trí Cristonaut@s ở Panama City cho các bạn trẻ tham dự sự kiện sẽ được tổ chức từ 22-27 tháng Một.


Thi ca nhạc

Theo các nhà tổ chức, cuộc thi “Xto Music” sẽ tạo ra một diễn đàn cho “sự góp phần về âm nhạc của các bạn trẻ trong Thính phòng tại Công viên Cristonaut@s, nằm trong Công viên Omar trong suốt thời gian diễn ra WYD Panama 2019, tại đó họ có thể trình diễn những bài nhạc đạo và đời mang nội dung tôn vinh các giá trị, chẳng hạn đời sống, tình bạn, tình yêu, v.v..”

Những ai muốn tham gia sẽ bắt đầu đăng ký trên website www.cristonautas.com và gửi email đến cristonautas@cristonautas.com bao gồm tên người sử dụng và email họ đã dùng để đăng ký. Họ cũng có thể gửi thông tin này qua Facebook messenger và/hoặc WhatsApp +1-786-620-1056.

Những quy định về cuộc thi có đăng tải tại đây:



Thi hội họa

Theo các nhà tổ chức, mục tiêu của cuộc thi “Xto Painting” là “tạo ra các bức tranh sử dụng những kỹ thuật hội họa khác nhau, tùy theo sự lựa chọn của người nghệ sĩ, lấy nguồn cảm hứng từ chủ đề chính của 2019 WYD, ‘Sự Truyền tin của Mẹ Maria’.”

Những tác phẩm của các nghệ sĩ tham gia trong cuộc thi sẽ được triển lãm trong Công viên Omar trong thành phố Panama City, chung quanh Cristonaut@s Park, từ 22 đến 25 tháng Một, 2019.

Tất cả các thông tin về việc tham gia các cuộc thi có thể tìm thấy trên trang; http://www.cristonautas.com/index.php/xto-painting/


[Nguồn: aleteia]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 4/1/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét