Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/11/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/11/2019


Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/11/2019


11 tháng Mười Một: Chúng ta phải đặt dấu chấm hết cho văn hóa lãng phí, chúng ta là những người xin Chúa ban cho lương thực hàng ngày. Sự lãng phí lương thực góp phần tạo nên nạn đói và biến đổi khí hậu.

12 tháng Mười Một: Chúng ta xin Chúa tăng thêm niềm tin của chúng ta vào Đức Giê-su Ki-tô, Con Thiên Chúa, trong tâm hồn chúng ta: Người là Đấng mang lấy bản tính con người chúng ta, Ngài trở thành con người để chiến đấu với xác thịt chúng ta và chế ngự xác thịt của chúng ta. #HomilySantaMarta

13 tháng Mười Một: Chúng ta hãy xin Chúa rót đổ Thần Khí của Người trên các đôi vợ chồng và gia đình Ki-tô hữu, để họ có thể làm chứng nhân đích thực cho một đời sống đức tin, hy vọng và bác ái, khi họ quảng đại mở cửa đón Đức Ki-tô và những anh chị em của họ. #GeneralAudience

14 tháng Mười Một: Thiên Chúa đã trao phó cho chúng ta những ân ban lớn nhất của Người: sự sống của chúng ta, sự sống của người khác, và còn rất nhiều những ân ban khác cho mỗi con người. Người mời gọi chúng ta hãy làm cho những tài năng này trổ hoa sinh trái qua sự táo bạo và sáng tạo.

15 tháng Mười Một: Thiên Chúa đầy lòng thương xót với những ai thừa nhận họ thiếu thốn.

16 tháng Mười Một: Chúng ta hãy cầu xin ân sủng có thể nghe thấy tiếng khóc của người nghèo: đó là tiếng khóc của hy vọng của Giáo hội.

17 tháng Mười Một: Trong #Tin mừng hôm nay (Lc 21, 5-19) Chúa Giê-su đề nghị sự kiên trì cho mỗi chúng ta như là liều thuốc giải cho sự hấp tấp: “Có kiên trì anh em mới giữ được mạng sống mình.”

18 tháng Mười Một: Thiên Chúa sẽ không phải là người duy nhất chào đón chúng ta vào nước Thiên Đàng. Cũng sẽ có những người mà chúng ta đã cùng chung chia sẻ tất cả những gì Chúa đặt vào bàn tay chúng ta, sau khi quản lý nó thật tốt.

19 tháng Mười Một: Hôm nay cha sẽ khởi hành #Chuyến Tông du thứ 32 của cha. Các bạn Thái Lan và Nhật Bản thân mến, trước khi chúng ta gặp nhau, chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện để những ngày sắp tới sẽ tràn đầy ân sủng và niềm vui.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 21/11/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét