Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 6 - 16/1

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 27/12/2018 - 16/1//2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 6 - 16/1

6 tháng Một: Các nhà Thông thái đã dâng lên những món quà quý giá của họ cho Hài nhi Ki-tô. Hôm nay, chúng ta hãy xin với Chúa: Lạy Chúa, xin giúp con tái khám phá niềm vui của sự cho đi.

7 tháng Một: Thiên Chúa trở thành người phàm trong Đức Giê-su để chia sẻ cuộc sống với chúng ta. Chúng ta hãy giữ mối quan hệ này sống động với Người và với nhau. Xin chúc Giáng sinh Hạnh phúc đến tất cả những anh chị em Ki-tô hữu Đông phương.

8 tháng Một: Yêu thương không khoan dung sự thờ ơ; yêu thương là có lòng trắc ẩn. Yêu thương có nghĩa là có tâm hồn sẵn sàng vì tha nhân. #SantaMarta

9 tháng Một: Đừng e ngại phải khóc khi gặp những hoàn cảnh khó khăn: những giọt lệ rơi xuống làm mát sự sống. Những giọt lệ thương cảm thanh luyện tâm hồn và tình cảm.

10 tháng Một: Tinh thần thế gian sẽ bị chế ngự bởi tinh thần đức tin: tin rằng Thiên Chúa thật sự hiện hữu ở nơi anh chị em là những người ở bên cạnh chúng ta. #SantaMarta

11 tháng Một: Bước đầu tiên trong cầu nguyện là trở nên khiêm nhường, hãy đến với Chúa Cha và thưa: “Xin đoái nhìn đến con, con là một kẻ có tội.” Và Chúa sẽ lắng nghe.

12 tháng Một: Sự nhỏ bé là tự do. Một con người nhỏ bé, theo ý nghĩa của Tin Mừng, sẽ không bị vướng bận và thoát khỏi mọi động lực muốn khoe khoang, và thoát khỏi đòi của thành công.

13 tháng Một: Bí tích Rửa tội là món quà quý giá nhất chúng ta được lãnh nhận. Qua nó, chúng ta thuộc về Chúa và chúng ta có được niềm vui của ơn cứu độ.

14 tháng Một: Chúng ta hãy nhìn vào đôi bàn tay của mình, thường trống vắng sự yêu thương, và hôm nay chúng ta hãy cố suy nghĩ đến một món quà nào đó mà chúng ta có thể cho đi một cách nhưng không.

15 tháng Một: Đừng để cho những sự đau khổ mà bạn gặp làm bạn sợ hãi. Hãy đặt chúng trước Thập giá và Thánh Thể và từ đó chúng ta lấy được sự kiên nhẫn và nguồn tình yêu thương xót.

16 tháng Một: Thần Khí của Chúa nói một cách tự do với mỗi người chúng ta qua những cảm xúc và suy nghĩ. Thần Khí không thể bị giam hãm trong lý lẽ đơn thuần, nhưng phải được chào đón bằng con tim!




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 17/1/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét