Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Làm điều tốt để tìm đến sự bình an tâm hồn

Làm điều tốt để tìm đến sự bình an tâm hồn

Đức Thánh Cha Phanxico đăng những câu bình luận trên Twitter khơi nguồn cảm hứng mỗi ngày trong tháng Tám
8 tháng Tám, 2017
Làm điều tốt để tìm đến sự bình an tâm hồn
Trong khi rất nhiều tín đồ của mạng xã hội biến Twitter thành chiến trường, tháng này Đức Thánh Cha Phanxico kêu gọi hãy làm việc tốt, hãy hiệp nhất trong Giáo hội và tha thứ cho người khác. Bạn có thể cùng tham gia với trên 12 triệu người theo dõi Đức Thánh Cha trên Twitter tiếng Anh: https://twitter.com/Pontifex
1 Tháng Tám:  Không mong chờ phần thưởng
Việc tốt của chúng ta làm sẽ hiệu quả khi chúng ta thực hiện nhưng không tìm kiếm phần thưởng trong những trường hợp cụ thể của cuộc sống mỗi ngày.
2 Tháng Tám:  Đón bắt lấy niềm vui
Tin mừng là Tin Vui ngập tràn niềm vui lan tỏa, vì nó chứa đựng và tạo ra sự sống mới.
4 Tháng Tám:  Có thể tìm được bình an
Nhân danh Chúa Giê-su, qua chứng tá của chúng ta, chúng ta có thể làm cho mọi người biết rằng có thể đạt được sự bình an!
5 Tháng Tám:  Tha nhân là quà tặng
Tha nhân là những quà tặng phải được đón nhận với lòng tôn trọng, đặc biệt khi họ là những người đau yếu và mong manh, vì Đức Ki-tô đến gặp gỡ chúng ta qua họ.
6 Tháng Tám:  Niềm hy vọng xóa bỏ bóng tối
Hy vọng là nhân đức của một tâm hồn không khóa mình vào trong bóng tối, tâm hồn không sống bằng quá khứ, nhưng có khả năng nhìn thấy một ngày mai.
7 Tháng Tám:  Tha thứ giải phóng tâm hồn
Tha thứ giải phóng tâm hồn chúng ta và cho phép chúng ta khởi động lại từ đầu. Tha thứ trao tặng hy vọng. Giáo hội đã không được xây dựng nên nếu không có sự tha thứ.
8 Tháng Tám:  Vinh quang Thiên Chúa
Hôm nay chúng ta cùng tôn vinh Thiên Chúa vì công cuộc của Thánh Đa-minh trong việc phục vụ Tin mừng mà ngài rao giảng bằng lời nói và bằng cuộc sống của ngài.

[Nguồn: zenit]

[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 09/08/2017]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét