Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-10/6/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-10/6/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-10/6/2019


1 tháng Sáu: Thưa các bậc cha mẹ, hãy giúp con cái của anh chị em khám phá tình yêu của Chúa Giê-su! Điều này sẽ làm cho chúng trở nên mạnh mẽ và can đảm. #GlobalParentsDay

2 tháng Sáu: Lễ Chúa Lên Trời thúc giục chúng ta hãy hướng ánh mắt về Thiên Đàng, để nhờ ơn Chúa sống lại, chúng ta hoàn tất được sứ mạng Người đã trao phó cho chúng ta: loan báo Tin mừng cho mọi người.

3 tháng Sáu: Sự Lên trời của Chúa mở ra một cách thức hiện diện mới của Chúa Giê-su giữa chúng ta, và yêu cầu chúng ta phải có đôi mắt và tâm hồn sẵn sàng gặp gỡ Người, phục vụ Người, và làm chứng nhân cho Người trước tha nhân.

4 tháng Sáu: Nếu không có sự kinh ngạc, đức tin, cũng như cuộc sống, trở nên ảm đạm và nhàm chán.

5 tháng Sáu: An tử và trợ tử là một sự thất bại cho tất cả. Chúng ta được kêu gọi không bao giờ từ bỏ những người đang chịu đau khổ, không bao giờ đầu hàng nhưng chăm sóc và yêu thương để lấy lại hy vọng.

7 tháng Sáu: Làm sao để tôi biết Chúa đang lắng nghe tôi? Chúng ta có một sự chắc chắn: Chúa Giê-su. Ngài là người trung gian vĩ đại. Ngài về trời, và Ngài đứng trước Chúa Cha để can thiệp cho chúng ta. Sự chuyển cầu của Ngài là vô cùng tận.

8 tháng Sáu: Lạy Chúa, xin tháo bỏ tính bạo lực khỏi miệng lưỡi và bàn tay của chúng con. Canh tân lại tâm hồn và tâm trí chúng con, để lời nói luôn đưa chúng con lại với nhau sẽ là “anh em,” và cách sống của chúng con sẽ luôn là: Hòa bình. #OneMinuteForPeace

9 tháng Sáu: Cha xin gửi lời chúc lành đến tất cả anh chị em thừa sai, và tất cả những người, nhờ ơn của phép rửa, bằng cách này cách khác cùng chia sẻ sứ mạng của Giáo hội. #MissionaryOctober #Pentecost


10 tháng Sáu: Mẹ Maria Rất Thánh #MaryMotherOfTheChurch, xin giúp chúng con biết tín thác bản thân cho Chúa Giê-su và tin tưởng vào tình yêu của Người, đặc biệt trong những cơn thử thách, dưới bóng của Thập giá, khi đức tin của chúng con được kêu gọi để trưởng thành.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 11/6/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét