Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Tân Giám đốc Văn phòng Báo chí Vatican gửi lời chào các nhà báo

Tân Giám đốc Văn phòng Báo chí Vatican gửi lời chào các nhà báo

Tân Giám đốc Văn phòng Báo chí Vatican gửi lời chào các nhà báo

Ông Alessandro Gisotto cam kết tinh thần phục vụ và trách nhiệm

02 tháng Một, 2019 16:43


Sáng nay ông Alessandro Gisotti, quyền Giám đốc của Văn phòng Báo chí Tòa Thánh, đã gửi lời chào đến các nhà báo có mặt. Dưới đây là bản dịch (tiếng Anh) lời chào của ông.

* * *

Tôi xin cảm ơn tất cả các đồng nghiệp với nhiều lời chúc tôi đã nhận được và tôi vô cùng trân trọng những mối quan hệ của tôi với họ và sự thấu hiểu của họ trong thời gian vô cùng đặc biệt này đối với truyền thông của Tòa Thánh và cho Văn phòng Báo chí.

Như tôi đã trình bày khi đảm nhận quyền trưởng phòng, tôi thực hiện việc đó trong tinh thần phục vụ và trách nhiệm, được an ủi bởi sự tin tưởng của Đức Thánh Cha và của Đức Tổng trưởng Phaolô Ruffini, bởi sự hỗ trợ của gia đình và bởi tính chuyên nghiệp và sự cống hiến rất lớn của các đồng nghiệp của tôi là những người mà sáng nay Đức Tổng trưởng cũng bày tỏ sự ủng hộ trọn vẹn của ngài trong hoàn cảnh nhạy cảm này, trong khi công việc vẫn tiếp tục với sự sắp xếp mới của Phòng Báo chí.

Vì vậy, trong mối tương quan này, tôi xin hứa luôn sẵn sàng mọi lúc, đồng thời xin quý vị một chút kiên nhẫn vì những sai lỗi và những điều tôi chưa nắm vững mà tôi có thể vấp phải trong những bước đi đầu tiên này.

Tôi cũng xin thông báo rằng anh Greg Burke và chị Paloma Garcia Ovejero cho biết luôn sẵn sàng và cộng tác giúp đỡ tôi trong thời gian chuyển giao nhạy cảm này. Hôm qua chúng tôi đã dành ra cả ngày với nhau ở trong Văn phòng Báo chí này. Đó là một điều tôi vô cùng trân quý và tôi muốn chia sẻ với quý vị.



[Nguồn: zenit]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 3/1/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét