Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Coronavirus: Đức Thánh Cha gửi 60.000 Euros đến Nhà thương Bergamo

Coronavirus: Đức Thánh Cha gửi 60.000 Euros đến Nhà thương Bergamo
Thông điệp Video gửi các gia đình © Vatican Media

Coronavirus: Đức Thánh Cha gửi 60.000 Euros đến Nhà thương Bergamo

Một hành động cụ thể của Tấm lòng người Cha

06 tháng Tư, 2020 17:16

Đức Thánh Cha Phanxico đã gửi 60.000 euros đến một nhà thương ở Bergamo, như một hành động thể hiện sự gần gũi của ngài với thành phố Lombardy của Ý bị ảnh hưởng nặng bởi đại dịch COVID-19 Coronavirus, theo bản tin của giáo phận và truyền thông Vatican ngày 3 tháng Tư năm 2020.

Bergamo, là tâm dịch của đại dịch trong Bán đảo, đã chứng kiến các nạn nhân và số người bị nhiễm tăng trong những ngày qua. Món quà của Đức Thánh Cha được gửi đến Giám đốc Nhà thương Gioan XXIII, nơi sẽ sử dụng “hành động cụ thể” của “tấm lòng người Cha chung” của Đức Thánh Cha để hỗ trợ cho việc lắp đặt cấu trúc mới để đáp ứng cho nhu cầu của người dân.

Ngày 18 tháng Ba vừa qua, Đức Thánh Cha đã gọi điện thoại cho Đức Giám mục, Đức ông Beschi, người giải thích trong một số báo xuất bản: “Có thể hiểu được sự thể hiện của tấm lòng người cha chung của ngài, bao gồm tất cả các giáo phận bị tấn công quá mạnh bởi sự lây nhiễm, nhưng ngài mong muốn thể hiện nó một cách đặc biệt cho những cộng đoàn bị ảnh hưởng nặng nhất. Nhà thương Bergamo, được đặt theo tên của Thánh Giáo hoàng người Bergamo, thể hiện một giá trị tượng trưng đặc biệt cho hành động gần gũi của Đức Thánh Cha Phanxico.”

Bản dịch (tiếng Anh) của Virginia M. Forrester



[Nguồn: zenit]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 7/4/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét