Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 13 - 23 tháng 12

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 13 - 23 tháng 12

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 13 - 23 tháng 12


13 tháng Mười Hai: Người Ki-tô hữu được kêu gọi phải có hành động cụ thể trong những thực tại của thế giới này, để mình tỏa sáng bằng ánh sáng đến từ Thiên Chúa.

14 tháng Mười Hai: Tôi động viên tất cả anh chị em hãy sống niềm vui sứ mạng của mình bằng việc làm chứng tá cho Tin mừng ở bất kỳ nơi nào anh chị em sống và làm việc.

15 tháng Mười Hai: Cho dù không còn ai nhớ đến chúng ta, thì Chúa Giê-su vẫn luôn ở bên cạnh chúng ta.

16 tháng Mười Hai: Chúng ta nên thánh khi chúng ta làm việc vì người khác. Khi làm như vậy là chúng ta tiếp tục hoạt động sáng tạo của Thiên Chúa trong lịch sử.

17 tháng Mười Hai: Xin Chúa ban cho chúng ta sự khôn ngoan để biết tìm kiếm những gì là trọng yếu và biết yêu thương, không chỉ bằng lời nói nhưng bằng hành động.

18 tháng Mười Hai: Mỗi người lạ gõ cửa nhà chúng ta là một cơ hội để gặp gỡ Đức Giê-su Ki-tô.

19 tháng Mười Hai: Hãy bước ra để gặp gỡ Chúa Giê-su, dành thời gian với Người trong lời cầu nguyện, và phó thác trọn cuộc sống cho tình yêu thương xót của Người.

20 tháng Mười Hai: Thiên đàng không định giá trị ở những gì anh chị em có, nhưng ở những gì anh chị em cho đi.

21 tháng Mười Hai: Không có tình yêu, cuộc sống và niềm tin đều trở nên vô ích.

22 tháng Mười Hai: Chúng ta hãy giải thoát Giáng sinh khỏi tính trần tục, nó đang bắt giữ Giáng sinh làm con tin! Tinh thần Giáng sinh thật sự là nét đẹp của việc được Thiên Chúa yêu thương.

23 tháng Mười Hai: Nếu chúng ta thật sự muốn mừng Giáng sinh, chúng ta hãy chiêm ngưỡng hình ảnh này: sự đơn sơ mong manh của một trẻ thơ vừa chào đời. Đó là nơi của Chúa.



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 7/11/2017]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét