Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/7-5/8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/7-5/8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/7-5/8, 2018



24 tháng Bảy: Cầu nguyện không bao giờ là vô hiệu: nó luôn mang đến một điều gì đó mới mẻ và không sớm thì muộn cũng sẽ trổ sinh hoa trái.

26 tháng Bảy: Ông bà là kho tàng của gia đình Xin hãy chăm sóc cho ông bà: yêu thương họ và để họ nói chuyện với con cái của anh chị em!

29 tháng Bảy: Nên thánh không chỉ mang ý nghĩa tinh thần: nó cũng là đôi chân dẫn đưa chúng ta đến với anh chị em của chúng ta, và là đôi tay cho phép chúng ta giúp đỡ họ.

30 tháng Bảy: Hãy lắng nghe tiếng kêu khóc của rất nhiều anh chị em của chúng ta đã bị các tổ chức tội phạm buôn bán và bóc lột. Họ không phải là những món hàng. Họ là con người, và họ phải được đối xử như là con người. #EndHumanTrafficking @M_RSection

31 tháng Bảy: Trước khi giúp đỡ tha nhân, chúng ta cần phải có sự gặp gỡ riêng tư với Thiên Chúa: chúng ta cần thời gian cầu nguyện và lắng nghe Lời Người.

1 tháng Tám: Mọi thành viên của Giáo hội có bổn phận nên thánh, qua cách chăm sóc cho anh em.

2 tháng Tám: Bác ái là hình thức hiệu quả nhất của việc làm chứng nhân, vì qua nó mọi người nhìn thấy tình yêu của Thiên Chúa.

3 tháng Tám: Vượt trên tất cả, đời sống của một người Ki-tô hữu là một câu trả lời đầy lòng biết ơn cho người Cha vô cùng quảng đại.

4 tháng Tám: Hãy hỗ trợ cho các linh mục của anh chị em qua tình bạn và lòng yêu mến.

5 tháng Tám: Thánh Thể là “vé đặt trước” của chúng ta trên nước Thiên Đàng: Chúa Giê-su dẫn đưa chúng ta trên hành trình tiến đến cuộc sống trường sinh.



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 6/8/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét