Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 27/12/2018 - 5/1//2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 27/12/2018 - 5/1//2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 27/12/2018 - 5/1//2019


27 tháng Mười Hai: Ngắm nhìn Chúa Giê-su chúng ta tìm thấy dung nhan Thiên Chúa là tình yêu, và chúng ta học cách nhận biết Người trên khuôn mặt những anh chị em của chúng ta.

28 tháng Mười Hai: Chúng ta hãy chào đón tình yêu của Thiên Chúa nơi Hài nhi Ki-tô, và chúng ta hãy cam kết làm cho thế giới này trở nên nhân văn hơn và xứng đáng hơn cho những thiếu nhi của hôm nay và ngày mai.

29 tháng Mười Hai: Hãy đem lòng nhân từ và thương xót của Chúa đến cho tất cả những người bị xã hội bỏ rơi.

30 tháng Mười Hai: Xin Chúa Giê-su, Mẹ Maria và Thánh Giu-se chúc phúc và bảo vệ mọi gia đình trên toàn thế giới, để tình yêu, niềm vui và sự bình an có thể ngự trị trong họ.

31 tháng Mười Hai: Chúng ta hãy cảm tạ Chúa vì năm cũ đã gần chấm dứt, chân nhận rằng tất cả những sự tốt lành đều là ân ban của Người.

1 tháng Một: Xin Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, bảo vệ và đồng hành với chúng ta trong năm mới này và mang sự bình an của Con của Mẹ đến cho tâm hồn chúng ta và cho toàn thế giới.

2 tháng Một: Xây dựng hòa bình là hãy bắt chước Chúa, Đấng muốn xây dựng hòa bình cùng với chúng ta: Người sai Con của Người xuống cho chúng ta, và Người đã tha thứ cho chúng ta.

3 tháng Một: Nếu chúng ta sống đúng như lời Chúa Giê-su dạy, và hài hòa với những gì chúng ta tuyên xưng, thì chứng tá của chúng ta sẽ trổ sinh hoa trái.

4 tháng Một: Chúa Giê-su là món quà của Thiên Chúa cho chúng ta. Nếu chúng ta chào đón người, thì chúng ta cũng có thể trở thành món quà của Chúa cho tha nhân.

5 tháng Một: Giáo hội phát triển trong âm thầm, trong sự cầu nguyện, và với những công cuộc làm chứng tá tốt lành.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 6/1/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét