Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-29/2/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-29/2/2020


Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-29/2/2020


26 tháng Hai: Một lần nữa năm nay Chúa ban cho chúng ta thời gian thuận tiện để chuẩn bị cử hành mầu nhiệm vĩ đại của cái chết và sự phục sinh của Chúa Giê-su, là tảng đá góc của đời sống Ki-tô giáo, với tâm hồn đổi mới #Lent 

26 tháng Hai: Chay tịnh có nghĩa là biết cách từ bỏ những hư ảo chóng qua và những điều vô ích, để tìm đến với điều quan trọng. Nó có nghĩa là tìm kiếm nét đẹp của một đời sống đơn giản hơn. #Lent 

26 tháng Hai: Chúng ta bắt đầu #Mùa Chay bằng việc đón nhận #tro. Chúng ta là bụi đất trong vũ trụ. Nhưng chúng ta là bụi đất được Thiên Chúa yêu thương. 

27 tháng Hai: #Dấu tro mà chúng ta nhận trên trán nhắc nhớ rắng là con cái của Thiên Chúa chúng ta không thể sống một cuộc đời chạy theo tro bụi.

27 tháng Hai: #Tro nhắc nhở chúng ta về hướng đi của cuộc sống: một chặng đường từ bụi đất đến sự sống. Chúng ta là bụi đất, là đất, đất sét, nhưng nếu chúng ta cho phép bản thân được định hình bởi bàn tay của Thiên Chúa, chúng ta sẽ trở thành một điều gì đó kỳ diệu. 

27 tháng Hai: #Mùa Chay là thời gian của ân sủng, thời gian để nhận ra rằng #tro bụi thấp hèn của chúng ta được yêu thương bởi Thiên Chúa và để cho ánh mắt của Chúa chạm đến chúng ta với tình yêu thương, và bằng cách này làm thay đổi đời sống chúng ta. Chúng ta được đưa vào thế giới này để đi từ tro bụi đến sự sống.

27 tháng Hai: Chúng ta cầu nguyện, ăn chay, và thực hiện các mối phúc của lòng thương xót trong thời gian ân sủng này, để Thiên Chúa có thể tìm thấy tâm hồn chúng ta sẵn sàng và đổ đầy chúng bằng chiến thắng của tình yêu của Người. #Lent

28 tháng Hai: #Mùa Chay là thời gian tuyệt vời để tạo không gian cho Lời Chúa. Nó là thời gian để tắt TV và mở Kinh Thánh. Nó là thời gian để thoát mình khỏi điện thoại và kết nối bản thân với Tin mừng.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 1/3/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét