Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Hoa kỳ: Chuỗi Mân côi kết nối các bờ biển ngày 7 tháng Mười, 2018

Hoa kỳ: Chuỗi Mân côi kết nối các bờ biển ngày 7 tháng Mười, 2018

Hoa kỳ: Chuỗi Mân côi kết nối các bờ biển ngày 7 tháng Mười, 2018

Lời kêu gọi khắp nơi

04 tháng Chín, 2018 08:00

Họ sẽ cầu nguyện từ Maine đến California, từ biên giới phía bắc Minnesota đến đầu miền nam Texas. Ngày 7 tháng Mười, 2018, người Công giáo trên khắp đất nước sẽ cầu nguyện cho nước Mỹ.

Tiếp nối ý tưởng đã được thực hiện ở Ba lan và Ireland, các nhà tổ chức của Rosary Coast to Coast (Chuỗi Mân côi kết nối các bờ biển) hy vọng sẽ trở thành một nỗ lực toàn cầu để dâng tâm hồn và văn hóa lên Thiên Chúa. Họ trình bày trên website:

“Chúng ta đang trong cuộc chiến. Một cuộc chiến không biên giới, trong đó không ai không có phần trách nhiệm nhưng hầu hết lại không nhận ra, chưa nói đến việc được huấn luyện, để chiến đấu. Số thương vong thường không ai biết, và rất ít người không bị thương tích. Kẻ thù đồn trú tìm cách cướp đi Phẩm giá của chúng ta – Phẩm giá nền tảng của Nhân vị, được tạo dựng theo Hình ảnh của Thiên Chúa.”

“Trong 50 năm qua, mọi lĩnh vực chủ đạo của xã hội đều bị thống trị bởi tư tưởng thế tục cực đoan. Truyền thông, Hollywood, TV, các trường đại học, các trường học, rạp hát, nghệ thuật, văn chương — họ liên tục cổ xúy cho những ngụy thần của chủ nghĩa khoái lạc tình dục và chủ nghĩa cá nhân cực đoan. Những người bảo thủ thì xem đây là văn hóa của kẻ thù. Hàng chục triệu thai nhi chưa ra đời đã bị tàn sát; tỷ lệ sinh con ngoài giá thú tăng vọt; ly dị khắp nơi; khiêu dâm phát triển rầm rộ; sử dụng ma túy bùng nổ; những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như AIDS giết chết hàng triệu người; sinh sản có kế hoạch trở thành một cách sống; tình dục ngoài hôn nhân đã trở thành một quy tắc; vô vàn trẻ em đã bị tàn phá mãi mãi — tuổi thơ của chúng vĩnh viễn bị mất — vì tốc độ tăng nhanh số những gia đình bị tan vỡ; và đồng tính luyến ái được tán dương công khai. Mỹ đã trở thành một Babylon mới.” – Jeffrey Kuhner, Washington Times

Các nhà tổ chức nói: Năm 2017, Giáo hội Ba lan tập dọc trên các biên giới quốc gia để thắp lên ngọn lửa tinh thần, một ngọn lửa nhanh chóng đưa cả đất nước vào việc cầu nguyện và sám hối. Chẳng bao lâu sau, những ngọn lửa này của Chúa Thánh Thần đã lan sang Ireland, Quần đảo Anh, và bây giờ là Hoa kỳ. Đây là một nỗ lực toàn cầu để chiến đấu chống lại những Thế lực của Bóng tối — những Thế lực tìm cách dập tắt Ánh sáng.”




[Nguồn: zenit]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 5/9/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét