Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/6/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/6/2019



Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 11-20/6/2019


11 tháng Sáu: Hãy cho đi một cách nhưng không những gì bạn đã đón nhận nhưng không, để các ơn của Chúa có thể chạm đến được tâm hồn mọi người. #SantaMarta

12 tháng Sáu: Là người lớn, chúng ta không được cướp mất khả năng ước mơ của trẻ em. Chúng ta hãy thúc đẩy một môi trường cho những hy vọng, nơi những ước mơ của chúng có thể lớn lên và được chia sẻ: một giấc mơ chung mở ra con đường hướng về một đời sống mới. #NOChildLabourDay

13 tháng Sáu: Lạy Chúa Thánh Thần, xin làm cho chúng con trở thành những nghệ nhân của sự hòa hợp, những người gieo sự thiện, những tông đồ của hy vọng!

14 tháng Sáu: Lạy Chúa Thánh Thần, là sự hòa hợp của chúng con, Người là Đấng làm cho chúng con nên một thân thể, xin truyền ban sự bình an của Người trong Giáo hội và trên thế giới!

15 tháng Sáu: Chúa Thánh Thần kêu gọi tất cả chúng ta và giúp chúng ta khám phá vẻ đẹp của việc ở bên nhau và cùng nhau đồng hành, mỗi người theo ngôn ngữ và truyền thống riêng của mình nhưng thật hạnh phúc được ở giữa anh chị em.

16 tháng Sáu: Mầu nhiệm Chúa Ba Ngôi Rất Thánh nói cho chúng ta biết rằng chúng ta không có một Thiên Chúa đơn độc ở trên Thiên Đàng xa xôi; không, Người là Chúa Cha Đấng đã ban cho chúng ta Con của Người, Đấng trở thành một người phàm như chúng ta, và là Đấng sai Thần Khí của Người thậm chí xuống gần với chúng ta hơn.

17 tháng Sáu: Lạy Chúa Thánh Thần, là sự hài hòa của Thiên Chúa, Người là Đấng biến đổi nỗi sợ hãi thành niềm tín thác và sự chai đá thành ân huệ, xin ngự trong chúng con!

18 tháng Sáu: Niềm tin là một mối quan hệ, một sự gặp gỡ, và trong sự thôi thúc của tình yêu của Chúa làm cho chúng ta có thể truyền tải, chào đón, và hiểu được những món quà của tha nhân và đáp lời lại.

19 tháng Sáu: Xin Chúa Thánh Thần dẫn dắt chúng ta biết sống trọn vẹn như những người con cái của Chúa và như những người anh chị em.

20 tháng Sáu: Chúa Giê-su trở thành tấm bánh bẻ ra cho chúng ta, và Người yêu cầu chúng ta hãy cho đi chính bản thân mình cho người khác, không còn sống cho bản thân, nhưng là sống cho nhau. #CorpusDomini




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 20/6/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét