Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 29-30/4/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 29-30/4/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 29-30/4/2020


29 tháng Tư: Trong ngày Lễ kính Thánh Catarina thành Siena, Tiến sĩ Giáo hội và là Thánh Bổn mạng của Châu Âu, chúng ta #cùng cầu nguyện cho sự hiệp nhất của Liên minh Châu Âu, để tất cả chúng ta có thể cùng nhau tiến bước như là anh chị em.

29 tháng Tư: Khi xưng thú tội, chúng ta không nói cách khái quát, nhưng phải đơn sơ và cụ thể như trẻ em: “Con là kẻ có tội vì tội phạm tội này, tội này và tội này.” Điều này làm cho tôi xấu hổ. Tính cụ thể làm tôi trở nên nghiêm túc hơn cảm giác mơ hồ mình là một tội nhân.

29 tháng Tư: Nghèo khó trong tâm hồn, than khóc, hiền lành, khao khát nên công chính, thể hiện lòng thương xót, lòng thanh sạch, và xây dựng hòa bình có thể đưa đến sự bắt bớ vì Đức Kitô. Nhưng cuối cùng, sự bắt bớ này là nguyên nhân của niềm vui và phần thưởng lớn lao trên trời. #Beatitudes

30 tháng Tư: Hôm nay chúng ta #cùng cầu nguyện cho những người đã chết vì đại dịch, và một cách đặc biệt cho những người chết “vô danh.”

30 tháng Tư: Chứng tá của chúng ta mở ra con đường cho người khác. Lời cầu nguyện của chúng ta mở lối đến trái tim của Chúa Cha. Chúng ta xin Chúa để chúng ta có thể sống công cuộc của mình bằng chứng tá và lời cầu nguyện, để Chúa Cha có thể lôi kéo mọi người đến với Chúa Giêsu. #HomilySantaMarta

30 tháng Tư: Kitô giáo không chỉ là một giáo lý, một cách sống, một văn hóa. Vâng, nó cũng bao gồm những điều này. Nhưng cốt lõi của Kitô giáo là một sự gặp gỡ: sự gặp gỡ với Chúa Giêsu. Một người Kitô là người đã gặp gỡ Chúa Giêsu Kitô, và mở rộng lòng từ sự gặp gỡ đó.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 1/5/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét