Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Những ảnh động của Đức Thánh Cha Phanxico và những hành động của Lòng thương xót được xuất bản cho Ngày Giới trẻ Thế giới

Những ảnh động của Đức Thánh Cha Phanxico và những hành động của Lòng thương xót được xuất bản cho Ngày Giới trẻ Thế giới

13/07/2016 4:07 chiều

"Chỉ có lòng thương xót của Chúa mới có thể cứu được thế giới” - Đức Thánh Cha Phanxico
Đức Thánh Cha Phanxico khuyến khích chúng ta làm lan rộng lòng thương xót trên khắp thế giới và không có nơi nào tốt hơn cho việc này bằng Ngày Giới trẻ Thế giới - một sự kiện khổng lồ Công giáo toàn cầu nơi có hàng triệu khách hành hương trẻ sẽ cầu nguyện và tôn thờ cùng với sự hiện diện của Đức Thánh Cha tại Krakow.
Bắt đầu theo lời kêu gọi của Đức Thánh Cha, chúng tôi chia sẻ một bộ 14 ảnh động minh họa thú vị - GIFs - thể hiện Đức Thánh Cha Phanxico thực hiện những mối thương hồn và thương xác theo lòng thương xót.
Chúng tôi chia sẻ mỗi ngày một bộ cho đến Thánh lễ Khai mạc Ngày Giới trẻ Thế giới. Chúng tôi dùng một số mạng xã hội của chúng tôi - twitter, facebook, vineinstagram.
Hãy giúp chúng tôi chia sẻ lòng thương xót bằng cách chia sẻ những ảnh GIFs này!




Những hành động của lòng thương xót là gì?
Những hành động thương Hồn và thương Xác của lòng thương xót là những hành động chúng ta có thể thực hiện để nhân rộng lòng trắc ẩn và thương xót của Thiên Chúa cho những người đang thiếu thốn.
Những hành động thương xác của lòng thương xót
Những hành động thương xác của lòng thương xót là những việc tốt lành qua đó chúng ta giúp những anh em của chúng ta những nhu cầu vật chất và thể lý.
cho người đói ăn
cho người khát uống
cho người trần trụi mặc
cho người vô gia cư chỗ ở
thăm người đau yếu
thăm người tù đày
chôn người chết
Những hành động thương Linh hồn
Những hành động thương Linh hồn của lòng thương xót là những việc của lòng thương cảm như được liệt kê dưới đây, qua đó chúng ta giúp anh em chúng ta với những nhu cầu về tinh thần và cảm xúc.
khuyên bảo người hoài nghi
dạy bảo người u mê
răn bản người tội lỗi
an ủi người sầu khổ
tha thứ người xúc phạm
kiên nhẫn chịu đựng điều sai quấy
cầu nguyện cho người sống và người chết

[Nguồn: catholicnews.org.uk]

[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 15/07/2016]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét