Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 23 tháng hai đến 2 tháng Ba, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 23 tháng hai đến 2 tháng Ba, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 23 tháng hai đến 2 tháng Ba, 2018

23 tháng Hai: Chúa Cha Trên Trời của chúng ta luôn lắng nghe những đứa con của Người khi chúng kêu lên Ngài trong sự đau đớn. Hôm nay chúng ta hãy dâng lên Chúa một Ngày cầu nguyện và ăn chay cho hòa bình.

24 tháng Hai: Chúng ta dâng lên một món quà làm hài lòng Chúa Giê-su khi chúng ta dành thời gian với một người đang gặp những khó khăn hoặc chúng ta giúp đỡ một người vì tình bác ái.

25 tháng Hai: Chúng ta hãy khẩn xin ơn hòa bình cho toàn thế giới, đặc biệt cho những người đang đau khổ nhất vì những cuộc xung đột đang diễn ra.

26 tháng Hai: Nếu chúng ta muốn một tương lai thịnh vượng cho mọi người, chúng ta phải giữ la bàn của mình hướng thẳng về “đúng phương Bắc,” hướng về những giá trị đích thực.

27 tháng Hai: Chúng ta được kêu gọi sống niềm vui xuất phát từ sự gặp gỡ với Chúa Giê-su, để vượt qua tính ích kỷ, và để vượt qua vùng tiện nghi của chúng ta.

28 tháng Hai: Chúng ta có thể hỗ trợ lẫn nhau, và đối mặt với mọi thách đố bằng sự can đảm và hy vọng, khi chúng ta lấy được sức mạnh từ Chúa Giê-su.

1 tháng Ba: Trong sự quan phòng của Người, Thiên Chúa ban cho chúng ta mùa Chay hàng năm như là một cơ hội để trở về với Ngài với trọn tâm hồn và trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

2 tháng Ba: Ăn chay làm cho chúng ta tỉnh táo hơn và chú ý hơn đến Chúa và anh em chúng ta, và nhắc chúng ta nhớ rằng chỉ riêng Ngài mới có thể làm thỏa mãn cơn đói của chúng ta.

3 tháng Ba: Việc làm từ thiện giúp chúng ta nhận biết người xung quanh như là anh chị em của chúng ta, và hiểu rằng những gì chúng ta sở hữu không bao giờ là của riêng một mình chúng ta.

4 tháng Ba: Khi bạn gặp gỡ người khác trong Chúa, bạn có thể chắc chắn sẽ có những điều ngạc nhiên theo sau.


[Nguồn: twitter]

[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 3/3/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét