Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đức Thánh Cha cầu nguyện tại Santa Maria Maggiore trước khi khởi hành đi Georgia

Đức Thánh Cha cầu nguyện tại Santa Maria Maggiore trước khi khởi hành đi Georgia

Đức Phanxico Vương cung Thánh đường Maria của Roma để cầu xin sự Bảo trợ của Mẹ Maria cho chuyến Tông du thứ 16 ra nước ngoài của ngài đến Georgia và Azerbaijan
30 tháng 9, 2016
pope francis
Đức Thánh Cha tại Santa Maria Maggiore - © PHOTO.VA - OSSERVATORE ROMANO
Sáng nay, Đức Thánh Cha Phanxico đã đến Vương cung Thánh đường Santa Maria Maggiore để cầu nguyện cho sự thành công của chuyến Tông du thứ 16 của ngài đến các quốc gia Georgia và Azerbaijan, 30 tháng 9 - 2 tháng 10. Đức Thánh Cha hầu như luôn luôn đến Vương cung Thánh đường Maria của Roma để cầu xin sự Bảo trợ của Mẹ Maria và sự can thiệp của Mẹ trước và sau các chuyến đi của ngài.
Theo Văn phòng Báo chí Tòa Thánh, Đức Thánh Cha cầu nguyện trước linh ảnh cổ xưa của Mẹ Maria, Salus Populi Romani, và khẩn xin sự Bảo trợ của Mẹ Maria Đồng trinh cho các chuyến đi của ngài và cho dân tộc mà ngài sẽ đến thăm trong 2 quốc gia vào cuối tuần này.
Sau Vương cung Thánh đường, Đức Thánh Cha Phanxico, đoàn tháp tùng của ngài, và các nhà báo sẽ lên máy bay Alitalia tại sân bay Fiumicino của Roma,và Đức Thánh Cha đã khởi đầu ngày thứ nhất của ngài ở Georgia.

[Nguồn: zenit]


[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 01/10/2016]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét