Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bảy người thanh niên này đã nghe thấy “tiếng gọi” và niềm say mê của họ vượt xa hơn sự cảm hứng

Bảy người thanh niên này đã nghe thấy “tiếng gọi” và niềm say mê của họ vượt xa hơn sự cảm hứng đơn thuần

10 tháng Một, 2017

Bài viết của Becky Roach




Bạn có bao giờ lướt Facebook và bất chợt tìm thấy và xem những tấm ảnh đám cưới của một ai đó bạn chưa từng gặp? Tôi thừa nhận chuyện đã đó đã xảy ra cho tôi hơn một lần. Có một điều gì đó về niềm vui trong cuộc sống của người khác thu hút chúng ta. Chúng ta muốn xem nó, muốn trải nghiệm nó, và phiêu lưu qua những thời gian tuyệt vời nhất của cuộc sống cùng với những người khác.

Tôi có một cảm xúc tương tự khi tôi tình cờ xem được những video về ơn gọi mạnh mẽ trên Detroit Priest. Tôi ngồi xuống và lắng nghe từng câu chuyện của mỗi người thanh niên chia sẻ về cách Thiên Chúa gọi họ đến với ơn gọi linh mục. Thật sự vô cùng kinh ngạc khi nghe được những chương trình Chúa đã cẩn thận sắp xếp cho những chủng sinh này. Mỗi câu chuyện đều rất riêng. Mỗi người họ đều được gọi riêng. Và đây chỉ là một sự giới thiệu nhỏ về con số rất nhiều người được gọi đi vào ơn gọi tu trì!

Khi bạn xem và cảm nhận niềm vui của ơn gọi với những chủng sinh này, hãy nhớ rằng Chúa cũng đang gọi riêng bạn. Không phải tất cả đều được gọi đến với ơn gọi tu trì, nhưng mỗi chúng ta sẽ được gọi để phục vụ Người, tôn thờ Người và phát triển sự nên thánh qua các chương trình Chúa sắp đặt cho đời sống chúng ta.

1. James Bird - Một con người dành tất cả cho Giê-su Ki-tô



2. Colin Fricke - Hy sinh cho Giáo hội



3. Andrew Mabee - Khao khát giới thiệu Chúa Cha cho toàn thế giới



4. Jahuann McKenzie - Thánh Gioan Phaolô II đã thôi thúc tôi



5. David Pellican - Tôi biết Chúa muốn điều gì



6. Derik Peterman - Phục vụ Thiên Chúa hết sức của tôi



7. Emiljan Ukaj - Một linh mục giống như Men-ki-sê-đê




Tôi khuyến khích các bạn hãy tìm thêm những chứng tá mạnh mẽ này trên Detroit Priest Youtube Channel.


[Nguồn: catholic-link]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 6/1/2019]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét