Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-31/7/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-31/7/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-31/7/2019


21 tháng Bảy: Tin mừng hôm nay nhắc cho chúng ta nhớ rằng sự khôn ngoan của tâm hồn nằm ở chỗ biết cách kết hiệp giữa sự chiêm ngắm và hành động. Chúng ta hãy xin ơn biết yêu mến và phục vụ Thiên Chúa, và anh chị em chúng ta, với đôi bàn tay của Mác-ta và tâm hồn của Maria.

22 tháng Bảy: Chứng nhân được sinh ra từ sự gặp gỡ với Đức Giê-su sống động. #Thánh Maria Mác-đa-la, người Tông đồ của Hy vọng, xin cầu cho chúng tôi!

25 tháng Bảy: Chúa Giê-su tìm kiếm những chứng nhân thưa với Người mỗi ngày: “Lạy Chúa, Người là sự sống của con.”

28 tháng Bảy: Trong Tin mừng hôm nay, Chúa Giê-su mời gọi chúng ta trải nghiệm việc cầu nguyện, đưa chúng ta vào cuộc đối thoại trực tiếp với Chúa Cha. Đây là tính mới mẻ của việc cầu nguyện của người Ki-tô hữu! Nó là sự đối thoại giữa những người yêu nhau, sự đối thoại đặt trên niềm tin tưởng.

29 tháng Bảy: Chúa trao cho mỗi người chúng ta một ơn gọi, một thách đố để khám phá những tài năng và khả năng chúng ta có và đưa chúng ra để phục vụ người khác.

30 tháng Bảy: Chúng ta hãy cầu xin Chúa giải thoát cho những nạn nhân buôn người và giúp chúng ta trả lời tích cực cho tiếng khóc của quá nhiều anh chị em chúng ta đang bị cướp mất phẩm giá và sự tự do. #EndHumanTrafficking

31 tháng Bảy: Là một quân nhân trẻ, Thánh Ignatius Loyola, người mà chúng ta kính nhớ hôm nay, đã nghĩ đến vinh quang cho riêng mình. Nhưng rồi ngài bị cuốn hút bởi vinh quang của Thiên Chúa, là điều mang lại ý nghĩa cho cuộc đời của ngài.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 1/8/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét