Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-30/11/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-30/11/2019


Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-30/11/2019


21 tháng Mười Một: Khi người Ki-tô hữu và người Phật giáo có cơ hội để hiểu rõ giá trị và kính trọng nhau, bỏ qua những khác biệt, thì chúng ta trao cho thế giới một lời của hy vọng để có thể động viên và hỗ trợ những người bị thương tổn do sự chia rẽ. #ApostolicJourney

22 tháng Mười Một: Nếu không có cầu nguyện, đời sống và sứ mạng của chúng ta mất hết ý nghĩa, sức mạnh và lòng nhiệt thành. #ApostolicJourney

23 tháng Mười Một: Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã làm cho chuyến viếng thăm Thái lan của tôi trở thành hiện thực, và những người đồng hành với tôi trong lời cầu nguyện. Tôi khẩn xin muôn vàn ơn lành của Chúa đổ xuống trên Dân tộc thân yêu, và tôi xin Chúa hướng dẫn dân tộc trên những con đường của sự khôn ngoan, công bằng và hòa bình. #ApostolicJourney

24 tháng Mười Một: Cha xin anh chị em cùng hiệp thông với cha trong lời cầu nguyện cho sự hoán cải của những tâm hồn và cho sự chiến thắng của văn hóa sự sống, hòa giải và huynh đệ. #EndNuclearWeapons #Nagasaki #ApostolicJourney

25 tháng Mười Một: Trong công cuộc phục hồi và tái xây dựng sau những thảm họa, nhiều bàn tay phải hợp với nhau và nhiều tâm hồn phải hiệp nhất nên một. Bằng cách này, những người chịu đau khổ sẽ được hỗ trợ và biết rằng họ không bị lãng quên. #ApostolicJourney

26 tháng Mười Một: Tôi xin cảm ơn toàn thể người dân Nhật vì sự tiếp đón và chào đón nồng hậu trong chuyến Tông du của tôi. Tôi sẽ nhớ đến tất cả các bạn trong lời cầu nguyện.

27 tháng Mười Một: Chuyến tôi du của tôi đến Thái Lan và Nhật Bản là một món quà mà tôi vô cùng cảm tạ Thiên Chúa. Chuyến thăm này tăng thêm sự gần gũi và tình cảm của tôi với các dân tộc này: xin Chúa ban phúc dồi dào cho họ được thịnh vượng và hòa bình. #GeneralAudience

28 tháng Mười Một: Thật quan trọng biết bao để học cách trở thành một bàn tay thân thiện và vươn ra! Hãy cố gắng phát triển tình bằng hữu thậm chí với những người suy nghĩ khác biệt với bạn, để tình đoàn kết có thể phát triển giữ anh chị em và trở thành một vũ khí tốt nhất để thay đổi dòng lịch sử.

30 tháng Mười Một: Giáo hội hiện hữu để giữ sống động trong tâm hồn của mọi người sự ghi nhớ rằng Thiên Chúa yêu thương họ. Giáo hội hiện hữu để nói với mọi người, thậm chí cả những người xa cách nhất: “Thiên Chúa không quên bạn, Người chăm sóc cho bạn.”




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 30/11/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét