Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Khi anh trai của Mark Wahlberg gặp Mẹ Teresa trong nhà tù: câu chuyện trở lại Công giáo đầy sức mạnh


Khi anh trai của Mark Wahlberg gặp Mẹ Teresa trong nhà tù: câu chuyện trở lại Công giáo đầy sức mạnh

ChurchPOP Editor
4 tháng Sáu, 2020
Khi anh trai của Mark Wahlberg gặp Mẹ Teresa trong nhà tù: câu chuyện trở lại Công giáo PowerfulThe Catholic Talk Show / Jim Wahlberg

Một câu chuyện thật kỳ diệu!

Trong phiên bản tuần này của chương trình The Catholic Talk Show, Ryan Scheel, Cha Rich Pagano, và Ryan DellaCrosse cùng nói chuyện với Jim Wahlberg (anh trai của diễn viên Mark Wahlberg) về câu chuyện trở lại Công giáo của anh.

Trong phiên bản này, họ trao đổi về hành trình đức tin của Wahlberg, gồm đời sống gia đình lúc trẻ, bệnh nghiện thuốc phiện và rượu của anh, và anh đã chiến đấu với nó như thế nào, và vị tuyên úy nhà tù Công giáo ‘đã dụ dỗ’ anh như thế nào, cũng như chuyến thăm của Mẹ Teresa trong nhà tù đã thay đổi cuộc đời anh ra sao!

Theo dõi phiên bản kỳ diệu của tuần này dưới đây:



Chuyến thăm của Thánh Teresa Calcutta trong nhà tù của Jim Wahlberg

“Tôi có thể chọn ngày đặc biệt đó như là bước ngoặt trong đời tôi,” Wahlberg nói về chuyến thăm nhà tù của Thánh Teresa Calcutta. “Tôi nhớ mãi lúc nhìn thấy sự hiền lành và dịu dàng của khuôn mặt mẹ.”

“Đến giờ Thánh Lễ mà chúng tôi vinh dự có mẹ đến, và đức hồng y cũng đến đó. Tôi là một thành viên trong đoàn rước, và tôi nhớ khi chúng tôi rước vào trong phòng thể dục, đức hồng y đội cái mũ thật to, thật đặc biệt và ngài cũng có chiếc ghế ngồi to, đặc biệt.

“Và ngài chuẩn bị một cái ghế to, thật đặc biệt cho Mẹ Teresa. Ngài ra hiệu mời mẹ đến, nhưng mẹ từ chối đến. Thay vì vậy, mẹ đứng trên nền nhà cùng các tù nhân, quỳ gối suốt thời gian, cho đến khi tới giờ phát biểu của mẹ.”

Anh tiếp tục, “Tôi không thể rời mắt khỏi mẹ. Tôi đang nhìn vào khuôn mặt của Đức Kitô. Đó là điều tôi nhìn thấy.”

“Đến giờ phát biểu của mẹ, và mẹ nói những lời yêu thương và lòng thương xót. Tất cả những điều mẹ nói đều hướng về chúng tôi – rằng chúng tôi còn hơn những gì đã đưa chúng tôi đến đây. Rằng chẳng có điều gì là quá lớn lao đối với Thiên Chúa.

“Ngày hôm đó thật sự đã thay đổi đời tôi. Rồi tôi đến với [vị linh mục] và nói, “Thưa Cha, tôi muốn hiểu biết thêm về Thiên Chúa. Tôi muốn hiểu biết hơn về Chúa Giêsu Kitô.

“Ngày hôm sau, tôi bắt đầu chuẩn bị cho Thêm sức.”

Ngợi khen Thiên Chúa! 🙌

Xin Thánh Teresa Calcutta cầu nguyện cho chúng con! 🙏


[Nguồn: churchpop]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 6/6/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét