Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hân hoan chào đón Giáng sinh, cây thông 2017 của Trung tâm Rockefeller đã có mặt

Hân hoan chào đón Giáng sinh, cây thông 2017 của Trung tâm Rockefeller đã có mặt

12 tháng 11, 2017
Hân hoan chào đón Giáng sinh, cây thông 2017 của Trung tâm Rockefeller đã có mặt
Stephanie Keith | Getty Images North America | AFP
NEW YORK, NY - 11 tháng 11: Cây thông của Trung tâm Rockefeller đã đến thành phố New York ngày 11 tháng 11, 2017. Cây thông vân sam sao 75 bộ (gần 23 m) đến từ Thị trấn State College, tiểu bang Pennsylvania sẽ trở thành cây thông Giáng sinh thứ 86 trang hoàng cho khu trung tâm. Stephanie Keith/Getty Images/AFP

Cây thông cao 75 bộ (gần 23 m) từ thị trấn State College, tiểu bang Pennsylvania, đã đến Trung tâm Rockefeller New York hôm thứ Bảy.

Mùa Giáng sinh đã chính thức bắt đầu với việc cây thông Giáng sinh được chuyển đến Trung tâm Rockefeller của New York sáng thứ Bảy.
Cây thông vân sam của Na-uy cao 75 bộ (gần 23 m) được xe tải chở đến từ thị trấn State College, tiểu bang Pennsylvania, và sẽ được trang trí với hơn 50.000 bóng đèn đúng dịp bắt đầu mùa hoa đăng quốc gia tại Trung tâm Thương mại Rockefeller ngày 29 tháng Mười Một.
Hân hoan chào đón Giáng sinh, cây thông 2017 của Trung tâm Rockefeller đã có mặt
Cây thông Giáng sinh cao 75 bộ năm nay đã đến trung tâm thương mại Rockefeller!
Hôm thứ Năm, Erik Pauze, người làm vườn chính của Trung tâm Rockefeller nói, trong khi cây thông đang được cưa, rằng ông đã để ý chăm sóc cho cây này trong gần bảy năm.
Khi đến thăm thị trấn State College tháng Chín năm 2010 trong một trận đá bóng trung học, ông Pauze nhìn thấy cây này và ông biết ngay rằng nó sẽ là cây thông hoàn hảo để trưng bày trong mùa Giáng sinh ở New York.
Ông Pauze nói với State College News, “Tôi đang tìm một cây thông đẹp, cao thẳng và hoàn hảo, một cây thông sau khi được chở về New York và được dựng lên trong Trung tâm Rockefeller mà nó vẫn sẽ vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo.”

“Khi tôi nhìn thấy nó với hình dáng tuyệt vời, rất đẹp và hoàn hảo, tôi nghĩ ‘mình phải gõ cửa nhà ông chủ đó ngay ngày mai.’”

Jason Perrin, người chủ của khu đất đã tặng cây thông, nói rằng khi ông Pauze gõ cửa nhà ông bảy năm về trước ông nghĩ rằng chắc đó là chuyện đùa.
Ông Perrin nói, “Sau khi tôi hiểu rằng đó không phải là trò đùa, ông Erik nói với tôi rằng chiều cao và độ rộng của tán cây cây thông của tôi trông vừa đủ và rất hoàn hảo, và ông ta nói rằng trong một vài năm có lẽ nó sẽ sẵn sàng trở thành cây thông Giáng sinh trong Trung tâm Rockefeller.”
Cây thông nặng 12 tấn sẽ được trưng bày đến ngày 7 tháng Một, 2018. Sau khi được hạ xuống, cây thông sẽ được xẻ thành những tấm ván và tặng cho Tổ chức Hỗ trợ Gia cư Habitat.




[Nguồn: aleteia]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 13/11/2017]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét