Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 28 tháng 10 - 6 tháng 11

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 28 tháng 10 - 6 tháng 11

Những lời giáo huấn của Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter 28 tháng 10 - 6 tháng 11




28 tháng Mười: Hãy ghi nhớ trong tim những đau khổ của từng người. Hãy dâng tất cả chúng lên Chúa trong lời cầu nguyện.

29 tháng Mười: Tôi mời gọi anh chị em hãy luôn giữ đôi mắt hướng lên Đức Giê-su Ki-tô để học nơi Ngài cách yêu thương bằng trọn con tim.

30 tháng Mười: Hãy học từ những kỳ công; hãy nuôi dưỡng sự ngạc nhiên. Sống, yêu thương, tin tưởng, và nhờ ơn Chúa, không bao giờ thất vọng.

31 tháng Mười: Nguyện xin Mẹ Maria Đồng Trinh giúp chúng ta bước đi đầu tiên mỗi ngày để xây dựng hòa bình trong yêu thương, công bằng và sự thật.

01 tháng Mười Một: Các bạn thân mến, thế giới rất cần những vị thánh và tất cả chúng ta được kêu gọi nên thánh và không có sự loại trừ. Đừng e sợ!

02 tháng Mười Một: Tất cả chúng ta đều nhỏ bé và bất lực trước mầu nhiệm của sự chết, nhưng ơn sủng thật lớn lao nếu trong giây phút đó chúng ta giữ trong tim ngọn lửa đức tin!

03 tháng Mười Một: Khi chúng ta cầu nguyện, chúng ta cần có sự can đảm của niềm tin. Hãy vững tin rằng Thiên Chúa nghe thấy chúng ta!

04 tháng Mười Một: Giáo hội cần những tín hữu loan báo Tin mừng với lòng nhiệt huyết và sự khôn ngoan, gieo cấy niềm hy vọng và niềm tin.

05 tháng Mười Một: Đức Ki-tô đã chiến thắng sự chết. Người là sự phục sinh và sự sống của chúng ta. Hãy là những chứng nhân cho thông điệp hy vọng này.

06 tháng Mười Một: Chiến tranh luôn gây ra những tàn phá nghiêm trọng đối với môi trường. Chúng ta không được đối xử tệ bạc với ngôi nhà chung của chúng ta, nhưng phải chăm sóc nó cho những thế hệ tương lai.


[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 7/11/2017]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét