Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1/7-22/7, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1/7-22/7, 2018



Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1/7-22/7, 2018

1 tháng Bảy: Cha mời gọi tất cả anh chị em cùng hiệp thông với cha trong lời cầu nguyện khi cha hành hương đến Bari vào thứ Bảy để cầu nguyện cho hòa bình Trung Đông đau khổ đã quá lâu.

3 tháng Bảy: Chúng ta đón nhận ơn sủng của Thiên Chúa để chia sẻ với tha nhân.

5 tháng Bảy: Chúng ta có biết cách để cho tâm hồn thinh lặng và lắng nghe tiếng Chúa không?

6 tháng Bảy: Sự đau khổ của quá nhiều anh chị em chúng ta, bị bách hại vì Tin mừng, là một lời nhắc nhở khẩn thiết rằng người Ki-tô hữu chúng ta phải hiệp nhất nhiều hơn nữa.

7 tháng Bảy: Thiên Chúa của mọi sự ủi an, Đấng chữa lành những tâm hồn tan vỡ và chăm sóc cho những vết thương của chúng ta, xin nhận lời cầu nguyện của chúng con: Xin hãy có hòa bình cho Trung Đông!

8 tháng Bảy: Mỗi hoàn cảnh đều là một dịp rất tốt để loan truyền thông điệp của Đức Ki-tô!

10 tháng Bảy: Anh chị em hãy nên như người Samari Tốt lành khi anh chị em nhận ra dung nhan của Đức Ki-tô nơi những người xung quanh.

11 tháng Bảy: Châu Âu tái khám phá được sự hy vọng khi nhân vị được đặt vào trung tâm của các tổ chức. Xin Thánh Benedict cầu cho chúng con!

15 tháng Bảy: Hãy cố đọc Tin mừng ít nhất năm phút mỗi ngày. Anh chị em sẽ thấy nó thay đổi cuộc sống anh chị em như thế nào.

16 tháng Bảy: Xin Mẹ Maria Đồng Trinh, là Mẹ và Nữ Vương của Carmel, đồng hành với anh chị em trên hành trình mỗi ngày tiến về Núi Chúa.

18 tháng Bảy: Chúa Giê-su mời gọi chúng ta cùng chung tay xây dựng nền văn minh tình thương trong mọi hoàn cảnh sống của chúng ta mỗi ngày.

22 tháng Bảy: Thiên Chúa muốn chúng ta gọi Người là Cha, với niềm tin vững của những đứa con tự mình rời bỏ vòng tay của Đấng đã ban cho chúng sự sống.



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 24/7/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét