Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-29/8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-29/8, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-29/8, 2018



16 tháng Tám: Đức tin được nuôi dưỡng bằng ký ức: không biết bao điều kỳ diệu Thiên Chúa đã làm cho chúng ta! Lòng quảng đại của Cha trên trời chúng ta thật vô bờ!

17 tháng Tám: Bằng cách bám chắc vào tình yêu của Thiên Chúa, chúng ta sẽ làm thay đổi thế giới và biến đổi lịch sử.

18 tháng Tám: Tình yêu sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tình yêu trao cho chúng ta sức mạnh để tiến bước.

19 tháng Tám: Thánh Thể, Chúa Giê-su Bánh Hằng Sống, là trái tim của Giáo hội và đổi mới nguồn mạch tình yêu trong chúng ta.

20 tháng Tám: Nguyện xin Chúa Thánh Thần ban cho chúng ta ơn hoán cải và xức dầu tâm hồn cần có để thể hiện sự ăn năn thống hối trước những tội ác của nạn lạm dụng và kiên quyết dũng cảm chống lại chúng. http://w2.vatican.va/content/francesco/en/letters/2018/documents/papa-francesco_20180820_lettera-popolo-didio.html ….

21 tháng Tám: Hôm nay #Đại hội Gia đình Thế giới khai mạc ở Dublin. Chúng ta hãy cùng hiệp thông cầu nguyện với tất cả các gia đình trên toàn thế giới, đặc biệt với những gia đình đang khó khăn. @WMOF2018 @LaityFamilyLife

22 tháng Tám: Chúng ta phải bảo vệ #gia đình. Tương lai của chúng ta tùy thuộc vào nó.

23 tháng Tám: #Gia đình là cái nôi của sự sống và là trường học yêu thương và chấp nhận. Nó là một cửa sổ rộng mở đón mầu nhiệm của Thiên Chúa.

24 tháng Tám: #Gia đình là một hình ảnh biểu tượng của Thiên Chúa: là khế ước giữa một người nam và một người nữ tạo sinh sự sống và hiệp nhất.

25 tháng Tám: Thế giới chúng ta cần một cuộc cách mạng của tình yêu! Hãy để cho cuộc cách mạng đó bắt đầu từ chính anh chị em và gia đình của anh chị em!

26 tháng Tám: Cha khẩn xin Mẹ Đầy Ơn Phúc chuyển cầu để chữa lành cho các nạn nhân của nạn lạm dụng và củng cố cho mọi thành viên trong gia đình Ki-tô hữu của chúng ta sự quyết tâm không bao giờ cho phép những tình huống này tái diễn.

27 tháng Tám: Các hiền mẫu thân mến, hãy trở nên giống như Thánh Monica và đừng bao giờ buông xuôi. Hãy cầu nguyện liên lỷ cho các con của mình.

28 tháng Tám: Nếu Chúa ban cho anh chị em của cải dư đầy, đó là để anh chị em làm nhiều điều tốt lành cho người khác nhân danh của Người.

29 tháng Tám: Cầu nguyện là công việc thừa sai đầu tiên của mọi người Ki-tô hữu. Và nó cũng là cách hiệu quả nhất.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 16/8/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét