Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3-15/9, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3-15/9, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3-15/9, 2018


3 tháng Chín: Sự bình an đích thực là một món quà của Chúa tuôn chảy từ những tâm hồn được chữa lành và được hòa giải và vươn ra ôm lấy toàn thế giới.

4 tháng Chín: Đức tin giúp chúng ta nắm bắt được ý nghĩa của cuộc sống: Thiên Chúa ở cùng chúng ta và yêu thương chúng ta mãi mãi.

5 tháng Chín: Hãy đem sự bình an của anh chị em theo cùng và trao tặng cho người khác bằng cuộc sống của anh chị em, bằng một nụ cười, bằng những việc bác ái. Lạy Mẹ Teresa, xin cầu cho chúng con!

6 tháng Chín: Hãy nhớ rằng bạn càng trao tặng cho người khác nhiều thì bạn càng đón nhận nhiều và được hạnh phúc!

7 tháng Chín: Nếu không có quyền được học hành thì sẽ không có tự do thật sự, là điều cho phép mỗi con người phải là vai chính cho vận mệnh của họ!

8 tháng Chín: Xin Mẹ Maria Đồng Trinh giúp chúng ta biết vui mừng phó thác bản thân theo chương trình của Thiên Chúa trong đời sống của chúng ta

9 tháng Chín: Thiên Chúa không bao giờ phản bội lại tình yêu của Người!

10 tháng Chín: Chúng ta hãy đi sâu vào mối quan hệ yêu thương của Chúa Giê-su và chúng ta sẽ có thể thực hiện những việc tốt lành mang hương thơm ngát của Tin mừng.

11 tháng Chín: Chúa Giê-su xuống trần gian để chúng ta có thể lên thiên đàng: đây là mầu nhiệm của Thập giá.

12 tháng Chín: Mẹ Maria thấu biết những niềm vui và những khó khăn mà chúng ta nếm trải trên suốt hành trình.

13 tháng Chín: Khi chúng ta đầy lòng thương xót, chúng ta trở thành người con thật của Chúa Cha, vì Chúa Cha là Đấng giàu lòng xót thương. #SantaMarta

14 tháng Chín: Hôm nay Giáo hội mời gọi chúng ta chiêm ngắm Thập giá của Chúa. Đối với người Ki-tô hữu chúng ta chiêm ngắm Thập giá nghĩa là chiêm ngắm dấu chỉ của một sự thất bại và cũng là dấu chỉ của chiến thắng vinh quang. #SantaMarta

15 tháng Chín: Chỉ bằng cách cho đi cuộc sống thì chúng ta mới chế ngự được sự ác. Đây là điều ngài Don Pino Puglisi dạy: ngài đã sống để làm lan tỏa việc thiện.



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 16/9/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét