Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-30/11, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-30/11, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 21-30/11, 2018


21 tháng Mười Một: Hôm nay là ngày Ngư nghiệp Thế giới, chúng ta hãy cầu nguyện cho tất cả những người đi biển và ủng hộ cho một cam kết toàn cầu chặn đứng nạn buôn người và lao động cưỡng bức trong ngành công nghiệp đánh bắt thủy sản. #WorldFisheriesDay

22 tháng Mười Một: Trong con mắt của Chúa sự sống con người vô cùng quý giá, thiêng liêng và bất khả xâm phạm. Không ai được phép khinh rẻ sự sống của người khác hoặc sự sống của chính mình.

23 tháng Mười Một: Mọi người nam và nữ đều mang hình ảnh của Thiên Chúa trong mình và là khách thể của tình yêu vô bờ của Người, trong bất kỳ hoàn cảnh sống nào mà họ đang trải qua.

24 tháng Mười Một: Không ai trong chúng ta có thể tiếp tục sống mà không cần lòng thương xót. Tất cả chúng ta đều cần sự tha thứ.

25 tháng Mười Một: Trong khi những con người vĩ đại của trần gian xây cho họ những “ngai vàng” cho quyền lực của họ, thì Thiên Chúa lại chọn một ngai vàng rất khó chịu, đó là thập giá, trên đó Người cai trị bằng cách cho đi sự sống của mình.

26 tháng Mười Một: Chúng ta hãy xin Chúa ban ơn biết quảng đại, để tâm hồn chúng ta có thể mở ra và chúng ta trở nên tử tế hơn. #SantaMarta

27 tháng Mười Một: Trong tuần này Giáo hội mời gọi chúng ta hãy tự hỏi mình: tôi muốn Chúa tìm thấy tôi trong tình trạng như thế nào khi Người gọi tôi? #SantaMarta

28 tháng Mười Một: Chúng ta không thể thực sự theo Chúa Giê-su khi chúng ta bị đè nặng bởi nhiều điều, vì nếu tâm hồn bị lấp đầy bởi những của cải, thì sẽ không còn chỗ cho Thiên Chúa, Đấng sẽ chỉ là một phần nhỏ giữa nhiều thứ khác.

29 tháng Mười Một: Đối mặt với những thảm kịch cuộc sống, chúng ta được kêu gọi hãy hướng nhìn về phía chân trời, vì chúng ta đã được chuộc tội và Chúa sẽ đến để cứu chúng ta. #SantaMarta

30 tháng Mười Một: Chúng ta hãy xin Chúa ơn biết buông bỏ mọi thứ để ra đi loan báo và làm chứng, như Thánh Phê-rô và thánh An-rê. #SantaMarta




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 30/11/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét