Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 10-19/5/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 10-19/5/2019

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 10-19/5/2019


10 tháng Năm: Hôm nay chúng ta hãy xin ơn biết nhu mỳ trước tiếng nói của Thiên Chúa và xin cho tâm hồn biết mở rộng trước Chúa; xin ơn không e sợ làm những điều lớn lao và nhạy cảm chú tâm đến những điều nhỏ nhặt. #SantaMarta

11 tháng Năm: Đây là thời gian của lòng thương xót; đây là thời gian của lòng trắc ẩn của Chúa. Chúng ta hãy mở rộng tấm lòng để Người có thể tiến vào.

12 tháng Năm: Thiên Chúa đã đặt chương trình này trong tâm hồn và trong mọi loài tạo vật: yêu mến Ngài, yêu thương anh chị em, và toàn thế giới, và tìm được sự hạnh phúc đích thực trong tình yêu này.

13 tháng Năm: Lạy Mẹ Maria, Mẹ Đồng trinh #Fatima, chúng con chắc chắn rằng mỗi người chúng con là rất quý giá trước mắt Mẹ và không điều gì trong lòng chúng con làm cho Mẹ xa lánh chúng con. Xin bảo vệ cuộc sống của chúng con bằng cái ôm của Mẹ, xin dẫn dắt tất cả chúng con trên con đường nên thánh.

14 tháng Năm: Thiên Chúa giới thiệu bản thân Ngài, Ngài không bao giờ áp đặt bản thân; Ngài soi sáng cho chúng ta, nhưng không bao giờ làm chúng ta mù quáng.

15 tháng Năm: Thúc đẩy sự phát triển #gia đình có nghĩa là hỗ trợ và chăm sóc mỗi nhân vị và toàn thể tạo vật. #ClimateAction

16 tháng Năm: “Lời Thiên Chúa là sống động” (Dt 4:12); lời không bao giờ chết hay trở nên già nua, nhưng tồn tại muôn đời.

17 tháng Năm: Hãy cho phép bản thân bạn được biến đổi và đổi mới bởi Chúa Thánh Thần, để đem Đức Ki-tô đến với mọi môi trường và làm chứng cho niềm vui và sự trẻ trung của Tin mừng!

18 tháng Năm: Chính Thần Khí là vai chính trong đời sống của người Ki-tô hữu, Chúa Thánh Thần là Đấng ở trong chúng ta, đồng hành với chúng ta, biến đổi chúng ta, chiến thắng vinh quang cùng với chúng ta.

19 tháng Năm: Chúng ta hãy giữ tình hiệp nhất trong Chúa Giê-su qua việc lắng nghe Lời Người, qua các bí tích, một đời sống huynh đệ và phục vụ tha nhân.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 20/5/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét