Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mark Wahlberg tạm dừng thu hình ‘Transformers’ vì là ngày Chúa nhật

Mark Wahlberg tạm dừng thu hình ‘Transformers’ vì là ngày Chúa nhật

Christine Stoddard
20 tháng 9, 2016

Nam diễn viên đã làm một cộng đoàn địa phương ngạc nhiên khi đến rước lễ trong một nhà thờ nhỏ ở khu có phong cảnh đẹp ở vùng Đông Bắc nước Anh hôm Chủ nhật.

Mark Wahlberg on ‘Transformers’ film set
Đạo diễn phim Michael Bay thảo luận một cảnh phim với Mark Wahlberg tại khu phim trường Detroit cho bộ phim Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, 2014. Paramount Pictures | Moviestillsdb.com
Nếu bạn muốn có bằng chứng rằng anh chàng Mark Wahlberg xấu tính ngày xưa nay đã là một con người thay đổi, chỉ cần nhìn đến thái độ mới đây của anh ta tại phim trường quay bộ phim Transformers: Hiệp sĩ cuối cùng. Trong khi đang thu hình bộ phim hành động ở vùng Đông Bắc nước Anh hôm Chủ nhật, anh đã tạm nghỉ đột ngột. Thay vì đi lang thang thơ thẩn quanh chiếc xe rơ-móoc của Hollywood để nhai kẹo bọc sô-cô-la (hay bất cứ thứ gì họ có ở đó!), Wahlberg đi dự Lễ.
Wahlberg có hành động vượt xa hơn cả một chuyến thăm Nhà thờ Thánh Aidan ở Seahouses. Anh còn rước lễ và theo tường thuật anh đã bỏ một khoản dâng cúng khá lớn cho nhà thờ (khoảng $260 theo tường thuật), tường thuật cho biết có khoảng 70 hay 80 người trong các hàng ghế trong nhà thờ Chúa nhật hôm đó.
Cho dù ngôi sao điện ảnh này có cận vệ hai bên (không phải lúc nào bạn cũng thấy cảnh này mỗi Chúa nhật!) Cha Des McGivern, linh mục của Nhà thờ Thánh Aidan, nói với tờ The Chronicle, một tờ báo địa phương rằng cha không nhận ra Wahlberg. Chỉ sau khi Thánh lễ kết thúc, một giáo dân mới nói cho cha biết.
“Thật tuyệt là có anh ta đến tham dự Thánh lễ,” cha nói. “Chúng tôi có biết là anh ta đang ở đây để quay phim trong vùng Đông Bắc nhưng không thể ngờ là anh ta đến tham dự Thánh lễ với chúng tôi.”
Một người đi dự lễ nói với The Chronicle rằng sự xuất hiện của Wahlberg là “hơi kỳ lạ”: “Không ai nghĩ rằng anh ta đến đó. Tôi có nghe nói anh ta là một người Công giáo nhiệt thành và đi lễ mỗi Chúa nhật, bất kể anh ta đang quay phim ở đâu trên thế giới.”
Thực ra, theo lời kể của Wahlberg, anh không chỉ đi Lễ vào Chúa nhật. Trong lần xuất hiện năm 2012 của chương trình talkshow “Piers Morgan Tonight”  của CNN, Wahlberg kể rằng anh đi lễ hàng ngày.
“Nếu có lúc tôi không cần thiết đi lễ hàng ngày … nhưng tôi chắc chắn phải đi nhà thờ hàng ngày,” anh nói với Morgan. “Đó là cách tôi bắt đầu một ngày. Tôi thích đến đó trong khoảng 15 hay 20 phút — đọc kinh cầu nguyện”
St. Aidan’s Church in Seahouses
Nhà thờ Thánh Aidan ở Seahouses, nước Anh. Photo by Bill Henderson
Anh nói tiếp, “Tôi cầu nguyện để trở thành một người phục vụ tốt cho Chúa, làm một người cha, một người chồng, một người con, một người bạn, một người anh em và người chú, một người hàng xóm tốt, một người dẫn dắt tốt cho những người nhìn đến tôi và là một môn đệ của những người đang phục vụ Thiên Chúa và làm những điều chính đáng.”
Wahlberg giải thích rằng đức tin của anh là một yếu tố lớn nhất trong sự hoán cải của bản thân anh từ một thanh niên ương ngạnh (lúc 16 tuổi anh đã phải vào tù 45 ngày vì phạm tội hành hung) thành một con người của gia đình
“Đức tin của tôi thực sự cho phép tôi vượt qua được rất nhiều điều — và cả công việc khó khăn,” anh nói. “Anh biết đấy, không có gì đơn giản cả … đặc biệt khi anh quay lưng lại bức tường và sẽ có rất nhiều thứ đang chống lại anh.”
Trước sự chú ý của công chúng, Wahlberg tiếp tục bảo vệ những gì là quan trọng cho anh. Trong trường hợp này là : đức tin của anh. Nguyên tắc đó không hề dễ duy trì được ở Tinseltown, bất kể bạn đang quay phim ở Los Angeles hay ở một thị trấn nhỏ ở Anh.
Christine Stoddard

[Nguồn:  forher.aleteia]


[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 25/09/2016]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét