Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Video của Đức Thánh Cha: Ý cầu nguyện tháng Mười: cầu cho quyền của người công nhân và người lao động

Video của Đức Thánh Cha: Ý cầu nguyện tháng Mười: cầu cho quyền của người công nhân và người lao động

“Chúng ta phải luôn nhớ đến phẩm giá và quyền của những người lao động, hãy lên án những hoàn cảnh trong đó phẩm giá và các quyền bị vi phạm, và giúp bảo đảm sự tiến bộ thật sự cho con người và xã hội’
3 tháng Mười, 2017

“Chúng ta hãy cầu nguyện cho tất cả mọi người công nhân được tôn trọng và bảo đảm những quyền của họ, và cầu xin để những người lao động có thể đón nhận được cơ hội đóng góp cho thiện ích chung.”
Đây là lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxico trong đoạn video ý chỉ cầu nguyện tháng Mười, 2017 của ngài, do Mạng lưới Cầu nguyện Thế giới của Đức thánh Cha phát hành.
Đức Thánh Cha thúc giục, “Chúng ta phải luôn nhớ đến phẩm giá và quyền của những người lao động, hãy lên án những hoàn cảnh trong đó phẩm giá và các quyền bị vi phạm, và giúp bảo đảm sự tiến bộ thật sự cho con người và xã hội.
“Video của Đức Thánh Cha,” được đạo diễn bởi Cha Frédéric Fornos, SJ, được phát bằng 10 ngôn ngữ trên các mạng truyền thông xã hội: YouTube, Facebook, Twitter, Instagram.
Ngày 8 tháng Một, Đức Thánh Cha gửi đi một lời mời gọi tham gia Mạng lưới Cầu nguyện Thế giới của ngài: “Tôi mời gọi anh chị em tham gia Mạng lưới Cầu nguyện Thế giới của Đức Giáo hoàng, đó cũng là cách truyền bá những ý cầu nguyện của tôi hàng tháng qua các mạng xã hội đến toàn thể Giáo hội,” ngài nói. Đây là cách để thúc đẩy tông đồ cầu nguyện và sự hiệp nhất được phát triển.”

[Nguồn: zenit]

[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 04/10/2017]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét