Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-30/9, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-30/9, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 15-30/9, 2018

16 tháng Chín: Chúng ta hãy đối phó với sự biến đổi khí hậu qua sự hợp tác quốc tế: những lựa chọn của mỗi người đều có ảnh hưởng đến đời sống của mọi người.

17 tháng Chín: Làm điều thiện luôn luôn phải nỗ lực … Con đường nên thánh không dành cho người lười biếng!

18 tháng Chín: Hiền lành và khiêm nhường trong lòng, gần gũi mọi người, với lòng thương xót, với sự hiền lành và nhân hậu. Đó là Chúa Giê-su. #SantaMarta

20 tháng Chín: Chúng ta hãy xin Chúa Giê-su luôn bảo vệ Giáo hội của Người, xin Người bảo vệ Giáo hội với lòng thương xót của Người, ban cho mỗi chúng ta ơn tha thứ của Người. #SantaMarta

21 tháng Chín: Nếu bạn muốn tiến vào trong trái tim của Thiên Chúa, hãy đi theo con đường của lòng thương xót, và hãy để cho bản thân mình được đối xử với lòng thương xót. #SantaMarta

22 tháng Chín: Hòa bình là một lựa chọn: không thể áp đặt nó và cũng thể ngẫu nhiên tìm được nó.

23 tháng Chín: Chứng tá của Thánh Padre Pio Pietrelcina động viên chúng ta sống Tám Mối Phúc bằng sự cầu nguyện và thực hiện các mối phúc thương hồn và thương xác.

24 tháng Chín: Chúng ta hãy cho phép Thánh Thần trang bị cho chúng ta những vũ khí đó là sự đối thoại, thấu hiểu, tìm kiếm sự tôn trọng lẫn nhau và tình bằng hữu!

26 tháng Chín: Chúng ta hãy cầu xin cho các chương trình phát triển được chiếm ưu thế trên thế giới, không phải là những chương trình về vũ khí.

27 tháng Chín: Chúa Giê-su ban cho chúng ta một chương trình đơn giản để bước đi trên con đường nên thánh: đó là yêu mến Thiên Chúa và yêu thương tha nhân.

28 tháng Chín: Cuộc sống trở nên đẹp hơn khi chúng ta khám phá ra rằng tâm hồn chúng ta tìm được sự nghỉ ngơi trong Chúa.

29 tháng Chín: Lạy Thánh Micae, xin giúp chúng con chiến đấu vì ơn cứu độ. Lạy Thánh Gabriel, xin mang đến cho chúng con Tin Vui ban tặng niềm hy vọng. Lạy Thánh Raphael, xin bảo vệ chúng con trên hành trình.

30 tháng Chín: Chúa Nhật là ngày chúng ta thưa với Chúa: tạ ơn Chúa vì sự sống, vì lòng thương xót của Người, và vì tất cả mọi ân ban của Người!




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 1/10/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét