Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Đức Giám mục làm phép trừ quỷ cho toàn thành phố từ trên máy bay trực thăng bằng nước Thánh: “Chúng ta phải tống cổ lũ quỷ”

Đức Giám mục làm phép trừ quỷ cho toàn thành phố từ trên máy bay trực thăng bằng nước Thánh: “Chúng ta phải tống cổ lũ quỷ”

10 tháng Bảy, 2019



Chà! Thật đáng kinh ngạc!

Giáo phận Buenaventura, Colombia Đức Giám mục Rubén Darío Jaramillo Montoya sẽ thực hiện nghi thức trừ quỷ trên khắp Buenaventura vào cuối tuần này trong thời gian diễn ra một trong những lễ hội của nó.

Đó cũng là ngày cuối tuần của Lễ Thánh Bonaventura, bổn mạng của thành phố.

Việc trừ quỷ là một câu trả lời cho những quấy phá của ma quỷ mà đức giám mục tin rằng nó gây ra những tội ác kinh hoàng trong thành phố.

Hơn 50 vụ giết người được báo cáo giữa tháng Một và tháng Năm, và gần đây nhất là cô bé Diana Tatiana Rodriguez 10 tuổi. Rodriquez bị tra tấn và bị lạm dụng tình dục trước khi bị giết.

Đức Giám mục Montoya nói với đài phát thanh Blu của Colombia, “Chúng tôi muốn đi vòng quanh khắp Buenaventura từ trên cao và tưới nước thánh để xem chúng tôi có thể trừ quỷ và đuổi những con quỷ đó đang tàn phá cảng của chúng ta, để phép lành của Chúa ngự đến và tống khứ tất cả những sự xấu xa trên các đường phố của chúng ta.”

Đức Giám mục cũng nói rằng “Chúng tôi phải tống khứ quỷ dữ đó để xem chúng ta có thể trở lại sự bình yên mà thành phố đã bị mất sau quá nhiều những tội phạm, những hoạt động tham nhũng, và quá nhiều sự ác và buôn bán ma túy đổ bộ vào cảng của chúng tôi.”

Trong khi Nghi thức Trừ quỷ là đuổi quỷ ra khỏi cá nhân con người, Đức Giáo hoàng Leo XIII thêm “việc trừ quỷ chống lại satan và những thiên thần sa ngã” năm 1890, một lời cầu trừ quỷ trọng thể để xua đuổi những sự quấy phá của quỷ.

Nhà trừ quỷ của Giáo phận Pennsylvania là Đức ông Gioan Esseff thuộc quận Scranton nói với Patti Armstrong thuộc National Catholic Register rằng “Nếu mọi giám mục đều ý thức được quyền bính của mình thì quỷ sẽ chẳng có cơ may hoành hành — kết quả sẽ đáng kinh ngạc,”

“Quyền bính của Giáo hội trao phó cho các giám mục chính là điều ma quỷ sợ nhất,” Đức ông Esseff nói.

“Hắn sợ rằng tất cả các giám mục đều ý thức và bắt đầu thi hành quyền bính của họ. Nếu các ngài [các giám mục] sử dụng quyền bính của mình, thì những gì xảy ra cho vương quốc bóng tối sẽ rất thú vị.”

Thánh Mi-ca-e Tổng lãnh Thiên Thần, xin bảo vệ chúng con trong ngày chiến đấu này!



[Nguồn: churchpop]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 12/7/2019]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét