Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-5/1/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-5/1/2020


Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 1-5/1/2020


1 tháng Một: Hôm nay chúng ta hãy khẩn xin Mẹ Thiên Chúa, Đấng tập họp chúng ta lại với nhau thành một dân tộc có lòng tin. Ôi lạy Mẹ, xin hãy tạo sinh niềm hy vọng trong chúng con và mang đến cho chúng con sự hiệp nhất. Người nữ của ơn cứu độ, chúng con xin phó thác năm nay cho Mẹ. Xin Mẹ ghi nhớ trong lòng. 


1 tháng Một: Xin Mẹ Maria, Thân mẫu của Thái tử Hòa bình và là Mẹ của mọi dân tộc trên mặt đất, đồng hành và gìn giữ chúng ta trong mọi bước đi trên hành trình hòa giải.

2 tháng Một: Chúa Giê-su, hài nhi mới sinh, được phản ánh trên khuôn mặt của Mẹ Người. Người đón nhận sự chăm sóc đầu tiên từ Mẹ; Người trao tặng những nụ cười đầu đời với Mẹ, cùng với Mẹ bắt đầu cuộc cách mạng lòng nhân hậu. Nhìn vào Hài nhi Giê-su, Giáo hội được kêu gọi phải tiếp tục cuộc cách mạng đó.

2 tháng Một: Chúng ta hãy xin ơn biết sống năm nay với mong muốn quan tâm đến tha nhân và chăm sóc cho họ.

3 tháng Một: “Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng” (Mt 11:28). Sứ điệp Ngày Thế giới Bệnh nhân XXVIII 

3 tháng Một: Ơn cứu độ là danh thánh Chúa Giê-su. Chúng ta phải làm chứng cho điều này: Người là Đấng Cứu độ duy nhất.

4 tháng Một: Chúng ta phải tin rằng người khác cần có hòa bình cũng như chúng ta. Sẽ không đạt được hòa bình nếu không có hy vọng về nó. Chúng ta hãy xin Chúa ban ơn hòa bình!

5 tháng Một: Đây là ý nghĩa của Giáng sinh. Nếu Chúa tiếp tục đến giữa chúng ta và ban tặng cho chúng ta món quà Lời Người, thì mỗi người chúng ta có thể đáp lại tiếng gọi này: nên thánh trong sự yêu thương. #Angelus




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 6/1/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét