Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-28/4/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-28/4/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 26-28/4/2020


26 tháng Tư: Chúng ta #cùng cầu nguyện cho tất cả những người chịu đau khổ vì buồn chán, vì họ cô đơn, không biết tương lai nào đang chờ họ, hoặc không thể chăm sóc cho gia đình họ vì họ không có việc làm. Hôm nay chúng ta cầu nguyện cho họ.

26 tháng Tư: Thiên Chúa đã kiên nhẫn với mỗi người chúng ta biết bao nhiêu! Người tôn trọng hoàn cảnh của chúng ta, cùng bước đi bên cạnh chúng ta như Người đã làm với các môn đệ đi làng Êmau, và lắng nghe những điều không hài lòng của chúng ta. Người tôn trọng chúng ta. Người thích lắng nghe cách chúng ta nói chuyện để hiểu rõ chúng ta và tặng ban cho chúng ta câu trả lời phù hợp.

26 tháng Tư: #Tin mừng trong ngày (Lc 24:13-35) dạy cho chúng ta hai hướng đi đối nghịch nhau được đặt ra trong cuộc sống: con đường của những người để cho bản thân bị tê liệt vì những bất mãn và lê bước một cách buồn chán. Và con đường của những người đặt Chúa Giêsu và tha nhân lên trên những vấn đề của riêng họ.

27 tháng Tư: Chúng ta #cùng cầu nguyện cho các nghệ sĩ, là những người có khả năng sáng tạo rất lớn, và chỉ cho chúng ta con đường tiến bước qua cái đẹp. Xin Chúa ban cho mỗi chúng ta ơn sáng tạo trong thời khắc này.

27 tháng Tư: Có những lúc trong cuộc sống chúng ta xa cách Chúa và đánh mất sự tươi mới của tiếng gọi ban đầu. Chúng ta hãy xin ơn để luôn biết quay trở lại với sự gặp gỡ đầu tiên đó, khi đó Ngài đã nhìn đến chúng ta, nói chuyện với chúng ta, và đặt vào trong niềm khát khao theo Ngài. #HomilySantaMarta

28 tháng Tư: Thời điểm này khi những tín hiệu đưa ra dần nới lỏng sự cách ly, chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta ơn thận trọng và tuân thủ những hướng dẫn, để đại dịch không quay lại. #PrayTogether

28 tháng Tư: Rất nhiều lần chúng ta đưa ra những bình luận làm khởi điểm cho sự tư hình nhỏ hàng ngày. Xin Chúa giúp chúng ta trở nên công bằng trong những ý kiến của mình để không bắt đầu tin đồn hoặc đi theo tin đồn để dẫn đến sự kết án không thể đảo ngược lại. #HomilySantaMarta

28 tháng Tư: Phục sinh mang đến cho chúng ta thông điệp này: thông điệp của sự tái sinh. Chúng ta có thể được tái sinh với cùng sức mạnh đã nâng Chúa lên: với sức mạnh của Thiên Chúa.




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 29/4/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét