Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 09 đến 18 tháng Hai, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 09 đến 18 tháng Hai, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 09 đến 18 tháng Hai, 2018

9 tháng Hai: Người Ki-tô hữu được kêu gọi phải giữ ký ức thật sống động về biết bao điều Chúa đã làm qua họ.

10 tháng Hai: Đức Ki-tô hiện diện trong cuộc sống chúng ta, cho chúng ta thấy tất cả tình yêu của Người và khích lệ chúng ta trả lời với lòng quảng đại.

11 tháng Hai: Mong sao cho các bệnh nhân luôn đón nhận sự yêu thương trong sự mong manh của họ và được tôn trọng trong phẩm giá bất biến của họ.

12 tháng Hai: Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn khi nhiều trẻ em bị chia lìa khỏi gia đình và bị bắt làm binh lính vị thành niên. Đây là một thảm kịch!

13 tháng Hai: Chúng ta cần Chúa Thánh Thần để truyền đức tin. Chúng ta không thể tự mình làm việc đó.

14 tháng Hai: Khi chúng ta xưng tội với lòng khiêm nhường và chân thành, chúng ta nhận được sự tha thứ và được tái kết hiệp với Thiên Chúa và với anh chị em của chúng ta.

15 tháng Hai: Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta trải nghiệm lòng nhân từ của Thiên Chúa Đấng yêu thương giải thoát chúng ta khỏi tội, khỏi những sợ hãi và lo lắng.

16 tháng Hai: Thông điệp của Chúa Giê-su làm chúng ta lo lắng và bấn loạn vì thông điệp đó thách đố sức mạnh tôn giáo trần tục và khuấy động lương tâm.

17 tháng Hai: Chỉ những ai có khả năng thừa nhận những lỗi lầm của mình và xin sự tha thứ mới nhận được sự thông cảm và tha thứ từ người khác.

18 tháng Hai: Tôi chúc tất cả anh chị em một hành trình Mùa Chay đầy hoa trái, và tôi xin anh chị em cầu nguyện cho tôi và cho những vị cộng tác với tôi khi chúng tôi bắt đầu tuần Tĩnh Tâm.


[Nguồn: twitter]

[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 19/2/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét