Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/03-5/4, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/03-5/4, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 24/03-5/4, 2018

24 tháng Ba: Lời Chúa mời gọi chúng ta kết nối đôi tai đến trái tim, và từ trái tim ta xuống đôi bàn tay, để thực hiện những việc tốt lành.

25 tháng Ba: Xin anh chị em, chúng ta hãy cùng nhau chiến đấu chống lại tội ác bóc lột con người, nó tiếp tục gây ra những sự đau khổ không lời nào tả xiết.

Các bạn trẻ thân mến, đừng bao giờ chán ngán trở thành những khí cụ của hòa bình và niềm vui giữa những bạn bè đồng trang lứa!

Chúng ta bước vào Tuần Thánh với Chúa Giê-su để mừng Phục sinh với tâm hồn được đổi mới nhờ ơn sủng của Chúa Thánh Thần.

26 tháng Ba: Lạy Chúa Ki-tô, xin dạy chúng con không bao giờ biết xấu hổ vì thập giá của Người!

27 tháng Ba: Chúa Giê-su biến đổi tội của chúng ta thành sự tha thứ và những sợ hãi của chúng ta thành sự tín thác. Trong Thập giá của Người niềm hy vọng của chúng ta được tái sinh liên tục.

28 tháng Ba: Bất cứ ai quay mặt khỏi Thập giá thì cũng quay mặt khỏi sự Phục sinh.

29 tháng Ba: Qua Thánh Thể chúng ta đi vào mầu nhiệm phục sinh của Đức Ki-tô, cho phép chúng ta chuyển từ cái chết sang sự sống với Người.

30 tháng Ba: Hãy nhìn lên Đức Ki-tô chịu Đóng đinh: niềm hy vọng sự sống đời đời của chúng ta được sinh ra trong Người.

1 tháng Tư: Đức tin của chúng ta được sinh ra vào buổi sáng Phục sinh: Chúa Giê-su đã sống lại! Kinh nghiệm này là trung tâm điểm của thông điệp Ki-tô hữu.

Hôm nay chúng ta lặp lại lời loan báo phi thường: “Chúa đã sống lại thật rồi, như Người đã nói!” Chúc tất cả anh chị em Phục sinh đầy Ơn Thánh!

2 tháng Tư: Khi chúng ta chiêm ngắm ngôi mộ trống của Đức Ki-tô, chúng ta hãy làm mới lại lòng tin của chúng ta rằng với Người không có gì bị mất đi!

3 tháng Tư: Xin Đức Ki-tô, Đấng đã chế ngự bóng tối của tội và sự chết, ban cho chúng ta sự bình an trong suốt cuộc sống của chúng ta.

4 tháng Tư: Tình yêu là vũ khí vô địch duy nhất, vì nó có sức mạnh hóa giải những lực lượng của cái ác.

5 tháng Tư: Chúng ta hãy tiến bước với niềm vui Phục sinh của Chúa Giê-su, biết rằng Người luôn luôn ở bên cạnh chúng ta!



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 5/4/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét