Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 07-09/05/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 07-09/05/2020

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 07-09/05/2020


7 tháng Năm: Tôi xin Chúa chúc lành cho các nghệ sĩ là những người làm cho chúng ta hiểu được cái đẹp là gì. Không thể hiểu được Tin mừng nếu không có nét đẹp. Một lần nữa chúng ta #cùng cầu nguyện cho các nghệ sĩ.

7 tháng Năm: Trong tình trạng cách ly khi chúng ta phải chịu đựng cảnh thiếu thốn sự dịu dàng và cơ hội gặp gỡ, và chúng ta bị mất mát nhiều thứ, một lần nữa chúng ta hãy lắng nghe lời loan báo đã giải thoát chúng ta: Đức Kitô đã sống lại và ở bên chúng ta.

8 tháng Năm: Hôm nay là ngày các tổ chức Hồng thập tự và Trăng lưỡi liềm đỏ. Chúng ta #hãy cầu nguyện cho những người làm việc trong các tổ chức cao quý này. Xin Chúa chúc phúc cho công việc của họ làm được quá nhiều điều tốt lành.

8 tháng Năm: Thiên Chúa ủi an như thế nào? Bằng cách gần gũi, đồng thời nói nhẹ nhàng. Qua sự thật: Người không nói những điều thuộc nghi thức hoặc lừa gạt. Qua hy vọng: “Tâm hồn các con đừng xao xuyến.” Sự an ủi của Chúa là gần gũi, sự thật, và mở rộng những cánh cửa hy vọng cho chúng ta. #HomilySantaMarta

8 tháng Năm: Hôm nay tại Đền thánh Đức Bà Pompei, các tín hữu cất cao lời khẩn nguyện lên #Đức Bà Mân Côi. Chúng ta #cùng cầu nguyện để qua sự chuyển cầu của Đức Nữ Đồng trinh, xin Chúa ban ơn thương xót và bình an cho Giáo hội và toàn thế giới.

9 tháng Năm: Hôm nay là ngày kính nhớ Thánh Luisa de Marillac. Chúng ta #cùng cầu nguyện cho các nữ tu Vinh sơn, các chị đã làm việc ở nhà trọ Thánh Marta gần 100 năm, đồng thời điều hành phòng khám phát thuốc.

9 tháng Năm: Giáo hội phấn đấu tiến bước giữa sự an ủi của Thiên Chúa và sự bắt bớ của thế gian. Chúa Thánh Thần tạo ra sự hòa hợp trong Giáo hội. Ác thần thì phá hủy. Chúng ta đừng đặt niềm tin vào sức mạnh của thế gian, nhưng đặt niềm tin vào Chúa Giêsu Kitô và Chúa Thánh Thần. #HomilySantaMarta

9 tháng Năm: Nhân kỷ niệm 70 năm Tuyên ngôn Schuman, tôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người có trách nhiệm trong Liên minh Châu Âu. Họ được kêu gọi để đương đầu với những hậu quả về xã hội và kinh tế do đại dịch trong tinh thần hòa hợp và hợp tác. #EuropeDay2020




[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 10/5/2020]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét