Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3 đến 15 tháng Một, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3 đến 15 tháng Một, 2018

Đức Thánh Cha Phanxico trên Twitter từ 3 đến 15 tháng Một, 2018

3 tháng Một: Nhân danh Chúa Giê-su, bằng chứng tá của chúng ta, chúng ta có thể chứng minh rằng hòa bình là có thể.

4 tháng Một: Thiên Chúa trở thành một hài nhi để gần gũi hơn với con người của mọi thời đại, và để thể hiện lòng nhân từ vô biên của Người cho chúng ta.

5 tháng Một: Thiên Chúa đồng hành trên những con đường bụi bặm của cuộc đời chúng ta và trả lời cho những mong mỏi yêu thương và hạnh phúc của chúng ta bằng tiếng gọi chúng ta đến với niềm vui.

6 tháng Một: Giống như những nhà Đạo sĩ, người tín hữu được soi dẫn bởi đức tin đi tìm Thiên Chúa ở nơi thầm kín nhất, biết rằng Chúa chờ đợi họ ở đó.

7 tháng Một: Bí tích Rửa tội cũng còn gọi là ‘sự soi sáng,’ vì đức tin soi sáng cho tâm hồn và cho phép chúng ta nhìn mọi việc dưới một ánh sáng khác.

8 tháng Một: Niềm vui, cầu nguyện và tạ ơn là ba con đường giúp chúng ta sống thật sự.

9 tháng Một: Một tâm hồn hân hoan cũng giống như mảnh đất màu mỡ trong đó sự sống có thể phát triển và trổ sinh hoa trái tươi tốt.

10 tháng Một: Chúng ta càng bám chặt vào Đức Ki-tô, chúng ta càng khám phá ra sự bình an nội tâm, ngay cả ở giữa những thách đố mỗi ngày.

11 tháng Một: Nếu chúng ta không cảm thấy đau khổ trước nỗi đau của những người đang gánh chịu nó, ngay cả với những người thuộc tôn giáo khác, ngôn ngữ hay văn hóa khác, chúng ta cần phải đặt câu hỏi với lòng nhân đạo của chúng ta.

12 tháng Một: Sự gặp gỡ với Thiên Chúa hay với anh em chị em không thể trì hoãn chỉ vì chúng ta quá chậm chạp hay lười biếng. Chúng ta được kêu gọi đến với cuộc gặp gỡ đó ngay hôm nay!

13 tháng Một: Chúng ta đừng chờ đợi trở nên hoàn hảo trước khi đáp lời Thiên Chúa gọi chúng ta, nhưng hãy mở tâm hồn ra trước tiếng gọi của Người.

14 tháng Một: Chúng ta hãy giúp đỡ, bảo vệ, thăng tiến và hội nhập bất cứ ai bị bắt buộc rời bỏ quê hương của họ và đang trải qua những giai đoạn thật sự khó khăn.

15 tháng Một: Xin anh chị em đồng hành với tôi trong chuyến đi của tôi đến Chile và Peru bằng lời cầu nguyện.



[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 15/1/2018]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét