Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Đức Thánh Cha cùng đồng hành với những người đến WYD ‘bằng phương tiện ảo’

Đức Thánh Cha cùng đồng hành với những người đến WYD ‘bằng phương tiện ảo’

Sáng kiến Lòng thương xót đem những trạm y tế lưu động đến các trại tị nạn, những vùng bị ảnh hưởng bởi thảm họa tự nhiên
21 tháng 7, 2016
krakow ba lan
Một chương trình dành cho những người không thể tham dự Ngày Giới trẻ Thế giới tuần tới mời gọi giới trẻ tham gia với Đức Thánh Cha bằng phương tiện ảo.
Avatar của Đức Phanxico tại Khuôn viên Misericordiae Ảo tại địa chỉ https://we4charity.com/en/vcm
“Thật tuyệt vời với cảm giác được nhìn thấy Đức Thánh Cha trong những môi trường Lòng thương xót ảo một chốc lát trước khi chúng ta có ngài ở Brzegi gần Wieliczka. Tôi tin rằng Đức Thánh Cha Phanxico cũng muốn ở cùng những người không thể đến được Krakow nên đã quyết định tham gia dự án ‘Misericordes’. Giữa những khách hành hương từ mọi châu lục,” Cha Bogdan Kordula nói, ngài là Giám đốc Cracow Caritas, chịu trách nhiệm chuẩn bị địa điểm để tổ chức nghi lễ chính của Ngày Giới trẻ Thế giới.
Để xuất hiện tại Khuôn viên Ảo Misericordiae bạn chỉ cần tham gia chiến dịch ‘Misericordes’ trên nền We4Charity.com –  bạn có thể chọn một trong số 32 avatar đại diện cho các khách hành hương. Chiến dịch được Caritas của Tổng Giáo phận Krakow tổ chức.
Dự án ‘Misericordes’ sẽ kéo dài đến 15 tháng 8 và những hiệu ứng của nó sẽ là trang bị cho nhà ‘Campus Misericordiae’ ở Brzegi và Trung tâm Caritas ‘Miếng bánh của Lòng thương xót’ đang được xây dựng ở đó và cũng có thể mua được những trạm y tế lưu động dùng để phục vụ cho những người ở những vùng khó khăn trên thế giới. Chúng sẽ xuất hiện, cùng với những trạm y tế khác, trong các trại tị nạn và những nơi bị thiên tai. Cho đến nay người ta biết rằng những trạm y tế lưu động, là dấu hiệu của lòng thương xót của những người tham dự trong chiến dịch We4Charity.com, sẽ đến Lebanon, Syria và Jordan.

[Nguồn: https://zenit.org]


[Chuyển ngữ: TRI KHOAN 22/07/2016]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét